Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
31.12.16

Khác với không khí trầm lắng trong giai đoạn “chín muồi” của cuộc khủng hoảng kinh tế, từ đầu năm 2010 đến nay, thị trường đất đai, nhà đất bắt đầu sôi động trở lại. Người kinh doanh bất động sản “lấy lại phong độ” và mở ra những chiến lược kinh doanh cho thời kỳ mới. Một trong số những việc quan trọng mà họ nghĩ đến là thiết lập một trung tâm giao dịch online.

Cũng như bất kỳ một văn phòng giao dịch nào khác, văn phòng giao dịch online – website – cũng cần được đặt ở vị trí mặt tiền, ngay khu trung tâm nhiều người qua lại, để có thể gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng, đồng thời tên tuổi dễ dàng được phổ biến khắp cộng đồng… Vị trí mặt tiền đẹp nhất cho loại dịch vụ này, có lẽ không gì khác hơn tên miền DatDai.org.

Trùng khớp gần như hoàn toàn với các cụm từ khóa tìm kiếm quen thuộc như “
đất đai, nhà đất cho thuê”, “cho thuê nhà đất, đất đai,”, “nha dat cho thue”…, DatDai.org sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với những người thực sự có nhu cầu bằng cách hiển thị tại top 10 các kết quả tìm kiếm. Không chỉ có thế, 12 ký tự của tên miền này cũng vừa đủ để đi vào trí nhớ của khách hàng, để bất kỳ khi nào có nhu cầu, họ đều nghĩ ngay đến DatDai.org. Như vậy, tên tuổi của doanh nghiệp sở hữu DatDai.org sẽ nhanh chóng được “khuếch tán” rộng rãi và thương hiệu DatDai.org chẳng mấy chốc sẽ được định hình, định vị trong thị trường kinh doanh bất động sản.

Internet là con đường rộng mở nhưng cũng không ít gian truân cho những ai muốn đi lên nó để tiến đến thành công. Nhưng khó khăn không phải là lý do để bạn từ chối tiếp cận với con đường này. Hãy tìm cho mình “bí quyết” chinh phục con đường ấy. Riêng đối với người kinh doanh bất động sản, bí quyết chinh phục thị trường internet không gì khác hơn việc sở hữu tên miền
DatDai.org. Hãy giành ngay cơ hội chiếm giữ đất đai,DatDai.org để kiểm chứng điều này!

Nguồn: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: