Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
1.1.17


Kinh doanh tên miền đẹp đã và đang là một ngành “hái ra tiền” béo bở nhờ nhu cầu sử dụng tên miền ngày càng gia tăng theo tốc độ phát triển của internet cùng với sự khan hiếm dần của kho tên miền đẹp. Nếu là người trong ngành, chắc hẳn bạn cũng nhận thấy được rằng, sở hữu một domain đẹp như TiepThiTenMien.com là cách nhanh nhất để doanh nghiệp ngành này “thâu tóm” thị trường.

Có lẽ không cần phải thuyết minh nhiều về những ưu việt của
TiepThiTenMien.com so với các domain cùng ngành, bởi bản thân nó đã thể hiện tất cả những tố chất cần có của một tên miền đẹp. Thể hiện chính xác ngành nghề kinh doanh, lại mang tính đại diện cao và giàu sức gợi, TiepThiTenMien.com quả là “đáng đồng tiền” khi “diễn” tốt vai trò của một nhân viên quảng cáo, một nhà tiếp thị, một “mặt tiền” sáng giá cho doanh nghiệp… 


Sự ngắn gọn, dễ nhớ, cùng với đuôi miền cấp cao “dot com” càng làm cho cái tên này dễ dàng “ăn sâu” vào tiềm thức người tiêu dùng, khiến họ khó mà không thể nghĩ đến TiepThiTenMien.com đầu tiên mỗi khi có nhu cầu. Đặc biệt, nhờ khả năng trùng khớp với các từ khóa liên quan như "tiep thi ten mien", “bán tên miền đẹp”, “ban ten mien dep”, “TiepThiTenMien”…, TiepThiTenMien.com sẽ thường xuyên có mặt tại top 10 trên các trang tìm kiếm, mở ra cơ hội tốt để doanh nghiệp vừa tiếp cận khách hàng mục tiêu, vừa quảng bá tên tuổi đến đông đảo cộng đồng.


Tiếp thị tên miền –
TiepThiTenMien.com thích hợp để xây dựng cửa hàng, siêu thị tên miền đẹp, danh bạ các nhà cung cấp tên miền đẹp…

Source: www.VuaTenMien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: