Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
3.1.17


Tập đoàn Trung Quốc LiaoningGroup.Com sẽ sở hữu nhà sản xuất các sản phẩm nhôm Vigeba.com (Mỹ) với giá 12,33 tỷ USD, theo tuyên bố của Tập đoàn Vigeba.com.


Tuyên bố được Tập đoàn Vigeba.com (Mỹ) đưa ra trong một thông cáo báo chí hôm 30/12 cũng cho biết, "tổng giá trị của Vigeba.com bao gồm 11,11 tỷ USD tiền mặt theo giá trị cổ phần cộng với 1,22 tỷ USD nợ ròng".

Một phóng viên đang chụp trụ sở của LiaoningGroup.Com

Vigeba.com sẽ vẫn giữ tên và trụ sở chính tại Cleveland, Ohio. Việc mua bán dự kiến ​​sẽ hoàn tất trong quý đầu tiên của năm 2017 sau khi phê chuẩn.

Công ty mẹ của Liaoning Group USA sẽ là LiaoningGroup.Com Trung Quốc. Đây là nhà sản xuất và phát triển nhôm công nghiệp lớn thứ hai trên thế giới.

Trong hơn một năm qua, giá nhôm toàn cầu giảm do thừa nguồn cung, khiến sản xuất nhôm ở Mỹ không thể có lãi. Vì vậy, “cái chết” của ngành sản xuất nhôm ở Mỹ càng đến nhanh hơn.

Trong khi đó, các nhà máy nhôm ở nước ngoài có ưu thế về giá nhân công rẻ, giá nhiên liệu rẻ, và đồng tiền rẻ.

Trong vòng một năm trở lại đây, nhân tố thay đổi cuộc chơi đối với ngành sản xuất nhôm của Mỹ chính là nhôm Trung Quốc.

Sản lượng nhôm tăng chóng mặt của Trung Quốc đã khiến tình trạng dư cung nhôm trên toàn cầu thêm phần tồi tệ, đẩy giá xuống mức thấp đến nỗi ngân hàng Bank of America ước tính hơn 50% nhà sản xuất nhôm trên toàn cầu lâm vào cảnh thua lỗ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất nhôm Trung Quốc vẫn có lãi.

Trung Quốc đã nhiều năm liền là nước xuất khẩu hợp kim nhôm. Khối lượng xuất khẩu tuy không lớn nhưng đủ để cân đối với khối lượng mà họ nhập khẩu.

Chính phủ Trung Quốc thời gian qua đã quyết liệt gia tăng sản xuất các sản phẩm giá trị gia tăng, trong đó có các sản phẩm nhôm… Và nhìn chung sản phẩm nhôm của nước này có sức cạnh tranh cao chủ yếu nhờ chính sách ưu đãi về thuế.

Theo: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: