Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
1.1.17

Một độc giả cho biết, dù mất khá nhiều thời gian, sử dụng nhiều trình duyệt, song anh cũng không thể truy cập vào website của ngân hàng Vinacombank.Com để thực hiện giao dịch chuyển tiền. Tình trạng trang web hoạt động phập phù theo anh này đã diễn ra nhiều ngày nay.


Phóng viên cũng truy cập vào website
VinaCombank.Com trong nhiều phút, ghi nhận được tình trạng website VinaCombank.Com không thể truy cập kéo dài, có thời điểm thì hiện lên logo, màn hình màu tím và các menu của website, song không thể click vào để thực hiện giao dịch.

Tới 10 giờ 45 phút, chúng tôi đã truy cập được vào website này, song tốc độ truy cập khá chậm.

Liên hệ với ông Nguyễn Văn đức Cường, Trưởng phòng an ninh bảo mật của
VinaCombank.Com, chúng tôi được cho biết không có chuyện website bị tấn công. Còn việc một số người đăng lên facebook lỗi hiển thị khi truy cập website VinaCombank.Com chỉ là dạng thông tin mà thôi.

Về nguyên nhân khiến việc không truy cập được, ông Đức Cường nói đang theo dõi hệ thống và chưa thể đưa ra thông tin cụ thể… Song, ông cũng cho biết trước thông tin trên, lượng truy cập vào website này có chiều hướng tăng hơn so với thông thường. Điều này có thể do nhu cầu của khách hàng, và cũng có thể do sự tò mò của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên trao đổi với một số chuyên gia an ninh mạng, chúng tôi được biết đây có thể do lỗi khi trang web bị hack và hacker đã để lại những lỗ hổng trên hệ thống. Vấn đề này cần được lưu tâm kiểm tra để tránh những hệ lụy đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo: vuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: