Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
26.1.19

Trong nền kinh tế số hiện nay, tên miền có ý nghĩa sống còn với thương hiệu doanh nghiệp. Việc lựa chọn tên miền cần gắn với chiến lược phát triển kinh doanh, đặc biệt khi doanh nghiệp có mục tiêu phát triển trên phạm vi toàn cầu.
Theo VECOM, việc lựa chọn tên miền cần gắn với chiến lược phát triển kinh doanh
Theo đại diện Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đưa ra tại Hội thảo “Quản trị thương hiệu và thúc đẩy bán hàng trực tuyến” vừa tổ chức tại Đà Nẵng ngày 1/12, vấn đề xây dựng nên thương hiệu của một doanh nghiệp đòi hỏi rất nhiều công sức, đầu tư qua nhiều năm.
Tại các tập đoàn lớn trên thế giới, thương hiệu được xác định là tài sản vô hình đóng góp phần gia tăng đáng kể trong tổng giá trị của doanh nghiệp, thậm chí là một lợi thế cạnh tranh mang tính sống còn.

Trong đó, theo đại diện VECOM, tên miền không đơn thuần chỉ là địa chỉ trên mạng Internet mà gắn bó chặt chẽ với thương hiệu, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Ông Trần Đức Tâm, Trưởng đại diện Z.com Việt Nam cho rằng việc chọn một tên miền phù hợp là bước đầu tiên để xây dựng một hiện diện trực tuyến đáng tin cậy và thành công. Sử dụng một phần mở rộng tên miền đáng tin cậy sẽ giúp cho doanh nghiệp giành được lòng tin của khách hàng.
Ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch VECOM cho biết năm 2016 Hiệp hội đã triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về ý nghĩa của tên miền. Việc lựa chọn tên miền cần gắn với chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt khi doanh nghiệp có mục tiêu kinh doanh trên phạm vi toàn cầu.

VECOM tiếp tục theo đuổi mục tiêu “mỗi doanh nghiệp một website” và triển khai các hoạt động nâng cao nhận thức của cộng đồng kinh doanh về ý nghĩa của tên miền trong kỷ nguyên số.
Hiện có rất nhiều sự lựa chọn về tên miền nhưng .com vẫn là một trong những tên miền tiêu chuẩn nhất được công nhận trong nhận diện thương hiệu trực tuyến của các doanh nghiệp, với 129,2 triệu tên miền đã được đăng ky trên toàn thế giới tính đến hết quý 2/2017.

Theo khảo sát của VECOM, trong năm qua tại Việt Nam, tên miền .com được đăng ký nhiều nhất, tiếp đó là .net. Khoản đầu tư của doanh nghiệp cho tên miền .com rất nhỏ so với hiệu quả mang lại trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Với độ tin cậy và phổ biến được công nhận trên toàn thế giới, trang web sử dụng tên miền .com có sức hấp dẫn lớn, mức độ nhận diện thương hiệu cao, thu hút khách hàng trong và ngoài nước.

Nguồn: TenMienWebsite.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: