Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
19.3.19

Thực ra đây là một câu hỏi khó trả lời ? Vì sao?

Xin thưa rằng, trước đây báo chí trong nước và mọi người đều nghĩ rằng danh hiệu này thuộc về anh Nguyễn Trọng Khoa, hay còn gọi là Khoa bánh ít sống ở TP Hồ Chí Minh. Vì anh Khoa sỡ hữu đến gần 2000 tên miền tại thời điểm đó. 

Nhưng thực tế đối với tên miền thì khác hẵn, tháng này anh có thể sỡ hữu, nhưng tháng sau anh không sỡ hữu cái nào là chuyện bình thường nếu đồng thời tên miền hết hạn hàng loạt nếu anh không tiếp tục rót tiền vào để duy trì chúng.

 Anh Nguyễn Trọng Khoa

Dạo quanh một vòng các sàn giao dịch tên miền trong nước, mặc dù chưa chính xác nhưng có thể nói rằng, có nhiều sàn có đến 6 hay 7 hay 10 ngàn tên miền, với con số này cũng xứng đáng làm vua tên miền. Như chợ tên miền, tên miền đẹp, sàn tên miền,...siêu thị tên miền, tên miền ngon,...rao bán domain,... và có nhiều bạn sỡ hữu nhiều tên miền đẹp chưa lộ diện...


Hiện nay, ngày càng có nhiều bạn trẻ sinh viên mới khởi nghiệp, đam mê tên miền, làm website,... đầu tư vào tên miền càng nhiều, làm thương mại điện tử, thương hiệu số,... ngành công nghiệp tên miền của Việt Nam còn phát triển, không chỉ các bạn nam mà còn có các bạn nữ như bạn Lê Thúy Hạnh được mệnh danh là nữ hoàng tên miền Việt,... và một số người nước ngoài đang nắm số lượng lớn tên miền Việt Nam, ít lâu sau lại xuất hiện hoàng tử tên miền, hoa khôi tên miền, tể tướng tên miền, ... chắc báo chí lại cao hứng phong cho ai đó chức thủ tướng tên miền, giám đốc tên miền, đại úy tên miền cũng nên  .v.v..



Thực ra đây là câu hỏi rất khó trả lời, tỷ dụ tôi chỉ có hơn chục cái tên miền thôi, nhưng tôi rất thích tên miền VuaTenMien.Com đang sử dụng này, tôi đã cố gắng mua lại tên miền mình thích để đưa vào sử dụng và đầu tư, chẳng nhẽ tôi làm vua thật à? thế thì còn gì bằng...

Source: VuaTenMien.Com


 PS:  
- Đối với tên miền, số lượng không bằng chất lượng, bạn chỉ cần 1 cái chất vào là ngon rồi!
- Bạn nào thích làm vua tên miền thì liên hnhé!
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: