Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
5.2.20

Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với các bạn 3 lĩnh vực phát triển cá nhân mà một doanh nhân cần biết.

Tôi định nghĩa sự phát triển cá nhân có 3 giai đoạn khác nhau:
Giai đoạn 1: Chúng ta phụ thuộc vào người khác.
Giai đoạn 2: Chúng ta không phụ thuộc vào ai cả.
Giai đoạn 3: Những người khác sẽ phụ thuộc vào chúng ta.

Do đó, khi chúng ta phát triển bản thân thì chúng ta có thể giúp đỡ người khác.


Với sự phát triển cá nhân, hay còn gọi là phát triển bản thân, có 3 khía cạnh khác nhau như sau:

1. TINH THẦN

Khía cạnh đầu tiên tôi muốn chia sẻ với bạn là về tinh thần. Khía cạnh tinh thần có rất nhiều nghĩa, nhưng ở đây, tinh thần có nghĩa là:

Làm thế nào để có một tư duy tốt, đúng đắn – chúng ta không phàn nàn về những gì đang diễn ra, chúng ta có thể chịu trách nhiệm với chính bản thân, giảm cái tôi của mình xuống để có thể tiếp nhận học hỏi. Việc này rất quan trọng, bởi vì tất mọi thứ chúng ta nhìn thấy ở thế giới bên ngoài được thể hiện trong tâm trí mình.

Một khía cạnh khác là làm thế nào để chúng ta làm chủ tâm trí mình, chứ không phải để tâm trí làm chủ chúng ta. Chúng ta điều khiển tâm trí của mình, chứ không phải tâm trí điều khiển chúng ta.

2. SỨC KHỎE

Khía cạnh thứ hai tôi muốn nói với bạn là làm thế nào để chúng ta có một sức khỏe tuyệt vời, và điều đó bắt đầu từ một tư duy đúng đắn về sức khỏe.

Đầu tiên, chúng ta cần phải có một sức khỏe tốt. Sau đó, việc tập luyện sẽ giúp chúng ta chuyển từ tốt đến tuyệt vời. Khi tập luyện tốt, chúng ta sẽ cần có một chế độ ăn uống tốt. Đừng để bản thân mình giống như chạy xe máy với tốc độ cao, nhưng lại đổ những loại xăng tồi, bằng cách ăn uống không lành mạnh. Như vậy, qua thời gian, chiếc xe ấy sẽ gặp rất nhiều vấn đề về máy móc.

Do đó, việc tập luyện thể dục thể thao và chế độ ăn uống hợp lý là rất quan trọng đối với sức khỏe.

3. TÂM LINH

Điều thứ ba tôi muốn chia sẻ với bạn chính là tâm linh.

Với khía cạnh này thì tôi không có bất kỳ gợi ý nào cho bạn. Tuy nhiên, khi tôi cảm nhận và bắt đầu trải nghiệm thiền Vipassana bằng cách học hỏi, thử nghiệm với chính bản thân mình, tôi cảm thấy yêu thương bản thân nhiều hơn. Từ đó, tôi làm việc được ở một cường độ cao hơn, có hiệu suất cao hơn, như thể tất cả mọi thứ kết nối với nhau.

Ba khía cạnh đó cần phải có sự phát triển đồng bộ với nhau để tạo ra một BẠN tuyệt vời nhất!

Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!
Chúc Thành công và sức khỏe!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: