Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.2.20



1. Kinh doanh cũng giống như tán gái, ai cũng có thể thất bại!
Dù bạn cao to, đẹp trai, con nhà giàu và có công việc ổn định, bạn vẫn có thể thất bại trước một anh chàng xấu trai, nhà nghèo, mọi thứ đều thua kém bạn. Tình yêu cũng như kinh doanh, không bao giờ có một giới hạn hay tiêu chuẩn nhất định nào cả.

Trong kinh doanh cũng vậy, dù bạn giỏi giang, bạn tích lũy được nhiều kiến thức hay bạn đã có sự chuẩn bị chu đáo, bạn vẫn có thể thất bại. Để đạt được thành công, ai cũng phải trải qua cả một quá trình dài khó khăn, thất bại. Hay nói cách khác, thành công là kết quả của những giọt mồ hôi, máu và nước mắt.

Khi đối mặt với thất bại, bạn sẽ nhận ra rằng nó không hề đáng sợ như bạn vẫn nghĩ, cũng giống như việc bị từ chối trong tình yêu. Thất bại sẽ dạy cho bạn những bài học để vươn lên, nó cũng đem đến cho bạn những cơ hội để cải thiện bản thân và làm mới chính mình. Thất bại không phải là điểm kết thúc, nó là điểm bắt đầu của một hành trình mới.

2. Gặp đúng người rồi, nhưng phải đúng thời điểm mới thành công được!
"Thời gian là tiền bạc". Câu nói này không bao giờ sai trong mọi hoàn cảnh. Trong tình yêu, bạn gặp đúng người nhưng sai thời điểm, bạn gặp khi người ta đã có gia đình hoặc đã có tình yêu, khả năng thất bại của bạn là rất cao.

Trong kinh doanh cũng vậy, thời gian chính là nguồn lực giúp bạn tạo ra tiền bạc. Bạn bắt đầu càng sớm thì bạn càng có nhiều thời gian để kiếm tiền cũng như trau dồi cho bản thân. Khi đó, công ty hoặc dự án của bạn sẽ càng phát triển và lớn mạnh.

Ai cũng có 24 giờ mỗi ngày, 30 ngày mỗi tháng và 12 tháng mỗi năm. Vì thế, chúng ta có cơ hội như nhau để bắt đầu, đó có thể là một công ty, một dự án hay một mối quan hệ yêu đường. Quyền quyết định nằm trong tay bạn và bạn lựa chọn bắt đầu sớm hay muộn là do bạn mà thôi.

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!


Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: