Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.4.20

Mình tìm đến cuốn sách này khi suy nghĩ về mọi thứ trong cuộc sống của mình có sự đảo lộn. Cần sắp xếp lại cuộc sống, tài chính của bản thân. 
Cuốn sách nói về tài chính, chuẩn bị tài chính về hưu song song với việc xây dựng gia đình đầu tư giáo dục con cái (Mặc dù mình chưa lập gia đình nhưng đây là góc nhìn mới khi mình đọc được trong cuốn sách này). Để bản thân khi về già không trở thành gánh nặng của con cái. 
Đối với những người làm việc trong môi trường công sở đừng nghĩ rằng đó là một công việc ổn định, một mức lương ổn định, và công ty sẽ không bao đuổi mình. Nếu bản thân không trau dồi, cập nhật những kiến thức mới, nâng cao kiến thức cho bản thân. 

Lên kế hoạch tài chính cụ thể. Nếu cứ nghĩ ít mà không lên kế hoạch chi tiêu hợp lý thì sẽ không bao giờ có nhiều được. Tạo ra dòng tiền bằng cách đầu tư vào một cái gì đó,...
Sỹ diện là nguyên nhân giết chết tài chính của một người.
Trò chuyện với con cái để đứng ở góc nhìn của con cái vấn đề về hưu của bố mẹ. Con có đủ khả năng nuôi bố mẹ lúc về hưu không? Hay là bản thân bố mẹ phải học cách trưởng thành cùng con cái dạy giỗ con cái độc lập khi con đến tuổi trưởng thành. Và bố mẹ có kế hoạch tài chính cho tuổi già để không trở thành gánh nặng của con cái.
Lúc đọc xong cuốn sách này mình đã lên kế hoạch làm những cái cần làm,  những cái cần đầu tư vào bản thân, có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Cái gì thật sự quan trọng? Cần?? Và muốn??

''Chúng ta luôn quen với việc nhìn nhận bản thân và tương lai bằng một thái độ lạc quan mù quáng, nhưng sự đời lại khó lường, ai có thể đảm bảo được rằng cả đời chúng ta luôn thuận buồm xuôi gió,không bao giờ gặp biến cố gì đột xuất''


Đây là một quyết sách hay, nếu bạn muốn sỡ hữu nó, hãy liên hệ dưới đây để được tư vấn miễn phí với giá khuyến mại SALE OFF 30-80% nhé!
  
https://shorten.asia/Na6bJshe
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: