Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
18.3.19

Theo thông tin chính thức, TP Hài Nội sẽ được đầu tư mở trường đua ngựa với tổng tiền đầu tư hơn 400 Triệu đô la, ngay lập tức, các tên miền liên quan đến ngựa, nuôi ngựa, đua ngựa, cá ngựa... và các dịch vụ liên quan đến ngựa đã được đăng ký hết... chtrong nháy mt.

Phải nói rằng, dân đầu tư tên miền Việt nam nắm bắt thông tin và rất nhạy bén vô cùng... hứa hẹn về ngành công nghiệp tên miền tại Việt Nam sẽ phát triễn mạnh trong tương lai không xa....
www.Ngua.net


Theo tin các báo đã đưa:
"Về việc xây dựng trường đua ngựa ở Sóc Sơn và những dịch vụ kèm theo, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, đây là dự án đã có trong quy hoạch. Ngoài trường đua khu vực này còn có công viên, trung tâm giải trí. 

www.Ngua.net
Thành phố đã thực hiện đúng quy hoạch và nghị định về cá cược của Chính phủ. Chính phủ đã đồng ý cho Hà Nội bổ sung về quy hoạch về dự án này và hướng dẫn nhà đầu tư Hàn Quốc làm thủ tục đầu tư. 

Nhà đầu tư sẽ đầu tư 420 triệu USD, dự kiến, tạo công ăn việc làm cho 2.000 lao động trực tiếp và 1.500 lao động gián tiếp và mỗi năm dự án này sẽ đóng góp cho ngân sách thành phố từ 1.000-1.500 tỷ đồng.

Được biết, Dự án Tổ hợp vui chơi giải trí đa năng - Trường đua ngựa dự kiến sẽ được xây dựng trên mảnh đất rộng hơn 100 ha, thuộc xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn. Khu vực này đã quy hoạch làm khu thể thao cách đây nhiều năm, hiện nay người dân đang trồng hoa màu."

Chúc các bạn thành công !

PS: Bạn nào muốn sỡ hữu tên miền Ngua.net thì liên hệ nhé, tên miền đẹp , 4 ký tự.... giá hữu nghị !

NguyenDinhChien.com - Uy Tín & Giá Trị


* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: