Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
3.7.10

Trong rất nhiều kỹ thuật SEO mà chúng ta đã biết và đang thực hành nhưng có 3 kỹ thuật rất cơ bản được sử dụng nhiều trong quá khứ nhưng hiện tại theo tui thì nó hay bị bỏ qua hoặc bị quên đi vì cho rằng nó quá dể dẫn đến không cần thiết.

seo tips 3 kỹ thuật SEO hay bị bỏ rơiPageRank

Các kỹ thuật liên quan đến pagerank có rất nhiều trong SEO nhiệm vụ chính là tăng PR trên Google. Điều lưu ý ở đây là google không bao giờ có những lời khuyên về những kỹ thuật này và nó “không có tác dụng”. Chúng ta theo dõi đoạn video sau đây nhé:

Cách đây vài tháng Matt Cutts (pác này là ai thì dân SEO chắc hẳn ai ai cũng biết tui không nói thêm) có thông báo rằng là rel=nofollow không có tác dụng như những gì chúng ta vẫn hay làm. Thực ra chúng ta vẫn có thể linh hoạt trong vấn đề này nếu biết cách ;-) … hi hi hối lộ tớ cafe sẽ có 1 entry hoàn chỉnh về vấn đề này cho các bạn.

Submitting site lên các Directories

Đơn giản vấn đề ở đây là submit site chúng ta lên các search engine, sau đây là những lời khuyên hữu ích cho chúng ta.

Chúng ta thường bị ám ảnh bởi việc này vì cứ đinh ninh trong đâu là ta cứ submit lên càng nhiều thì khả năng tìm thấy ta càng cao vâng điều đó đúng chứ không sai và điều này còn tốt cho SEO. Nhưng thay vì việc cứ đâm đầu submit lên toàn bộ thì hãy chọn những nguồn uy tín và chất lượng.

Sử dụng Meta keywords

Chúng ta cần chú ý 1 vấn đề ở đây đó là Keywords Metatag không được sử dụng cho google và nó lại càng không có tác dụng tăng ranking cho site chúng ta và điều này chỉ có tác dụng từ cách đây 10 năm trước. Và hiện tại chúng ta đang tha hồ spam thể loại này :mrgreen: .

Nhưng… Meta Description thì vẫn còn rất quan trọng đó nhé. Khi search các thông tin trong Meta Description vẫn còn được google chú trọng rất nhiều.

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: