Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.8.10

1. Bạn phải có vốn.

Bởi vì tên miền không sinh lời ngay được. Người ta luôn tìm cách lẩn tránh bằng rất nhiều cách khác nhau để không phải bỏ ra số tiền tương đối lớn khi mua lại (back order). Do đó bạn phải trữ tên miền đã mua tương đối lâu (có thể vài năm và hơn thế nữa). Nếu ai đó mua đươc 1 tên miền mà ngay sau thời gian ngắn đã bán lại được thì quả là hời. Điều này khó xảy ra, do đó bạn phải có vốn để renew lại chúng.



2. Chọn tên miền tiếng Anh.

Nhưng thời buổi nay khi có quá nhiều người săn lùng tên miền với nhiều lý do: sưu tầm (như tôi), đầu tư kiếm lời (đa số, có tôi lun)... thì những tên hay và độc hầu như không còn nữa. Đặc biệt là những tên miền có nghĩa (english), ngắn (short) là không còn. Ngay cả bạn tìm tên miền 4 letters hiện tại cũng đã bị lấy hết (.com). Giá của 3 letter vô nghĩa ví dụ: ghw.com vào khoảng trên 3000usd. Còn những tên miền có nghĩa thì có giá rất cao khoảng trên 100.000USD là chắc chắn. Tại sao lại chọn tiếng Anh? Bởi vì đơn giản là thế giới dùng tiếng Anh, Goole Adsense (chấp nhận dễ dàng), tên miền của bạn được nhiều người click vào hơn (gỡ vốn dễ dàng)...

3. Gỡ vốn dễ dàng.

Các bạn có tên miền cũng biết đó là gì. Bạn hãy sử dụng những website để park tên miền của bạn tại đó để kiếm tiền. Bạn sẽ nhận được tiền khi ai đó mở trang của bạn ra và click. Những đối tượng thường click vào là: chính bạn (illegal), những người săn tên miền, và một số người đi lạc... Một số địa chỉ để park domain: parked.com, godaddy.com, sedo.com, parkingpanel.com...

4. Nên chọn tên miền .com

Tại Vietnam thì hầu như các bạn lập website không mấy chú ý đến điều này. Bằng chứng là nhiều tên miền .com bị đánh cắp vd: vnexpress.com. Tại sao lại chọn dot com? Đơn giản đây là thói quen của người dùng internet. Họ luôn có xu hướng gõ vào dot COM mỗi khi truy cập. Do đó các bạn nên chọn .com, nếu ai đó lấy dot còn lại như .net, .info... thì bạn được lãnh toàn bộ những cú click của những con nhạn bị lạc (hốt tiền). Lúc đó bạn cũng có thể nhấc phone và thông báo giá tên miền .COM của bạn muốn bán lại.

Source: VuaTenMien.Com

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: