Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.8.10

Những năm trước kia khi mà tên miền mới mẻ thì săn lùng có thể là không khó để sở hữu 1 tên miền độc đáo. Nhưng dến bây giờ khi mà săn lùng tên miền đã là một công việc thì những tên miền hay có giá khó thoát khỏi tay của những chuyên gia. Chuyên gia bởi vì họ làm việc rất chuyên nghiệp, sử dụng software, làm nghiên cứu (research)...


Theo mình nghĩ tại Vietnam hấu hết (không phải tất cả) chọn tên miền để đăng kí theo tuỳ hứng tức là nghĩ ra được cái gì hay thì mua cái đó. Đặc biệt là các bạn quá tập trung vào tên miền tiếng Việt (có thể sẽ không có lời), trừ khi tên miền của bạn là từ quá phổ biến, nhưng nếu quá độc như thế thì chắc không còn nữa . Theo tôi được biết thì ngay cả tên miền .US (tên miền nước Mỹ). Nước mà có số lượng website rất lớn vậy mà dot US vẫn không mấy được trọng dụng. Nói vậy để thấy rằng các bạn nếu muốn kiếm lời từ domain nên suy nghĩ lại trước khi bỏ số tiền lớn để đầu tư cho 1 tên miền không thuộc trong TLD (top level domain) bao gồm .COM, .Net, .Org.


Nói về .VN đây cũng là dot không quá mới nhưng nó cũng vẫn còn mới. Tại sao? bởi vì nó còn khá nhiều tên miền cũng hay mà vẫn chưa có chủ nhân. Tuy nhiên .vn chỉ là tên miền Vietnam. Khách hàng của các bạn là hạn chế là người Việt Nam. Đặc biệt mà ai cũng biết là người Vietnam không sẵn sàng trả số tiền khá chỉ để có 1 tên miền. 
Tóm lại, chơi tên miền là một cái thú vui. Ai thích thì chơi. Bởi vì bạn bè khi thấy tôi chơi thường thì họ nói "You không bình thường, ai mà đi mua lại". Đúng là như vậy, tôi chưa hề bán lại 1 tên miền nào, nhưng ngày lại ngày tôi lại phải tiền cho 1 cái tên miền mới, ngay sau đó lại trả cho 1 cái tên miền cũ cần phải renew. Chơi tên miền cũng có mặt nào đo rất giống với thú chơi đồ cổ phải không các bạn?
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: