Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
11.8.10

Vấn đề với bán tên miền trên các diễn đàn Domainer và thậm chí cả các trang web như Biên, Bido, và Afternic là hầu hết các khách hàng tiềm năng bạn sẽ tiếp xúc với đồng bào là DNS. Điều này có nghĩa rằng họ muốn trả một mức giá Domainer so với một kết thúc giá người sử dụng. 
Chỉ cần làm rõ, một người sử dụng cuối cùng là người hoặc công ty người muốn mua một miền để thực sự sử dụng nó cho một mục đích kinh doanh. người sử dụng cuối cùng thông thường sẽ được sẵn sàng trả nhiều hơn cho một tên miền tốt hơn Domainer một từ DNS nhất chỉ đơn giản muốn lật miền cho một lợi nhuận tại một số điểm trong tương lai Như vậy, bạn muốn tìm kiếm những người dùng cuối để mua tên miền của bạn và. đó có nghĩa là đặt trong một ít thời gian và công sức.

Bước đầu tiên là để tìm người sử dụng tiềm năng Để làm điều này, tôi muốn gõ vào từ khóa của miền trong google.. Ví dụ, cho SaunaPrice.com tôi chỉ đơn giản gõ "Sauna Giá" và liên lạc với tất cả các đại lý phòng tắm hơi mà tôi có thể tìm tiếp theo tôi sẽ chỉ cần gõ "Sauna" và "xông hơi".. Bạn muốn tìm khoảng 50-75 người dùng tiềm năng để liên lạc.


Một trong những cách tốt nhất để liên lạc với người dùng cuối cùng là thông qua tiếp thị email Tôi khuyên bạn nên sử dụng hoặc một email được giao cho bạn bởi ISP của bạn hoặc một địa chỉ email từ một tên miền mà bạn sở hữu.. Một số DNS khuyên bạn nên thiết lập một tài khoản email với tên miền thực tế bạn 'lại đang cố gắng bán. Dù bằng cách nào là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, tôi không khuyên bạn sử dụng một dịch vụ webmail miễn phí như gmail hay hotmail Lý do là các tài khoản email thường liên kết với thư rác hoặc bọn lừa đảo.. Ngoài ra, bạn muốn để viết ra từng email riêng Không bao giờ gửi email số lượng lớn như vậy có thể được coi là thư rác.. Bạn có thể tìm thấy địa chỉ email của một người dùng tiềm năng là một vài cách khác nhau. 
Cách tốt nhất là chỉ cần nhìn qua các trang web Thông thường sẽ có một địa chỉ email như "info@domain.com" hay cái gì như thế.. Nếu bạn không thể tìm thấy nó, sự lựa chọn khác là sử dụng một công cụ tìm kiếm whois như domaintools.com. Nhiều lần, một email hợp lệ sẽ được liệt kê dưới liên hệ hành chính. Điều này nên là sự lựa chọn thứ hai của bạn, tuy nhiên, vì nhiều người trong số các email được liệt kê trong whois có thể được kiểm tra thường xuyên hoặc không hợp lệ.

Khi viết các tiêu đề cho email của bạn, chỉ cần nhà nước tên miền và nó là để bán. Ví dụ "là BizDomainer.com Bán". Nếu người dùng tiềm năng có một lĩnh vực kinh doanh bán website, điều này sẽ bắt mắt của mình. Nó cũng được đến điểm. Không bao giờ có một tiêu đề mà đọc "Xin vui lòng bấm vào đây - quan trọng kinh doanh" hay cái gì tương tự như là bởi vì nó trông giống như một thông điệp thư rác. Ý tưởng là để thu hút người mua tiềm năng. Trong cơ thể, tôi đơn giản chỉ rõ rằng các tên miền là để bán và cho rằng tôi liên lạc với công ty hoặc người vì nghiên cứu cho thấy họ có một doanh nghiệp liên quan đến từ khóa miền của tôi. Sau đó tôi yêu cầu họ xin vui lòng liên hệ với tôi nếu họ quan tâm trong việc đưa ra một đề nghị. Cuối cùng, tôi danh sách một liên kết đến danh sách sedo.com và cảm ơn họ đã dành thời gian. Nó thực sự là đơn giản.


Tôi đã bán được một vài lĩnh vực với phương pháp này nhưng tôi không ngừng cố gắng để tinh chỉnh các kỹ năng bán hàng của tôi. Để thành công, điều quan trọng nhất là phải kiên trì và không ngừng tìm kiếm cơ hội bán hàng. Khi bạn gửi rất nhiều thư điện tử đầu tiên của bạn , bạn có thể thất vọng để tìm ra rằng không có người mua Nhưng ý tưởng là để giữ cho ngày và kéo dài.. Bạn có thể thành công. Nó chỉ là vấn đề có kiên nhẫn và giải quyết.

NguyenDinhChien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: