Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
5.8.10


Bạn có thể kiếm tiền qua mạng nếu bạn có đăng ký nhiều tên miền (domain)mà hiện tại đang chưa sử dụng đến. Bằng cách vào trang www.sedo.co.uk để đăng ký tài khoản miễn phí. Sau đó đăng ký parking domain của bạn tạm gọi là cho đậu nhờ, hoặc bạn có thể đăng ký bán domain của mình biết đâu có giá hời!

Cách kiếm tiền này rất khác với những cách phải giới thiệu thật nhiều người vào dưới danh nghĩa của mình. Bạn sẽ kiếm được tiền nếu khách hàng ghé thăm website domain của bạn và click vào những link mà website của bạn hiển thị. Tiền của bạn kiếm được thực chất là do những trang web khác muốn quảng cáo trên đó sẽ trả (giống như google) và bạn có thể quản lý được một cách an tòan. 

Công việc của bạn chỉ là làm sao để nhiều người vào website của bạn giống như tôi mong muốn các bạn giúp tôi kiếm tiền bằng cách vào website của tôi và click vào các link trong trang web đó. Đơn giản đúng không các bạn. Một công đôi chuyện, vừa quảng cáo cho domain của mình vừa kiếm tiền, biết đâu bạn lại bán giá domain của bạn với mức giá ngoài mong đợi.

Source: VuaTenMien.Com

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: