Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.12.11

Hiện tại, NameJet.com, Pool.com, Snapnames.com là 3 nhà cung cấp dịch vụ backorder tên miền tốt nhất. Với giá dao động từ $29 đến $69 cho một domain (trước khi bước vào đấu giá). Một số dịch vụ khác như của Godaddy (hay của reseller của Godaddy) có giá tương đối thấp khoảng $18, nhưng khả năng backorder rất yếu.

Để đăng ký các dịch vụ này, cái bạn cần nhất là thẻ tín dụng, paypal hoặc wire transfer (chuyển ngân hàng)

Lưu ý một điều: do mức độ cạnh tranh cao, các nhà cung cấp dịch vụ backorder không thu phí nếu bạn không mua được tên miền (kể cả khi đã bước chân vô đấu giá nhưng thất bại, không tốn đồng nào)

Theo kinh nghiệm cá nhân, hiện tại NameJet đã chiếm vị trí số một từ Snapnames (hết hợp đồng với Enom, Networksolutions...), Pool cũng đang dần trở nên mạnh mẽ so với Snapnames. Dĩ nhiên, Godaddy (và resellers) luôn luôn đi sau cùng.

Một số ví dụ:
Kichcam.com được backorder với giá $69, nhưng khi bước vào đấu giá đã dành chiến thắng chỉ với $70 (không hiểu vì lí do gì??)
theBanks.ca hiện tại đang được đấu giá đến $26500 và tiếp tục tăng!

Đánh giá : một số đơn vị rêu rao có thể dành lại tên miền nhưng thực ra chỉ là người đứng trung gian dùng những dịch vụ từ NameJet.com, Pool.com, Snapnames.com, Godaddy.com mà thôi! sau đó ăn chênh lệch giá dịch vụ!
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: