Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.12.11

Tên miền bị drop là những tên miền đã được đăng ký trước đó 1, 2, 3 hay thậm chí nhiều năm hơn nữa. Nay chủ sở hữu không gia hạn thì họ sẽ để drop. Những tên miền này có thể là trang cá nhân, tên doanh nghiệp, hay mạng xã hội... Điều này có nghĩa là tên miền đó có thể có những cái mà ta phải chú ý để khỏi bị hố:

1. Giả pagerank - Cần phải kiểm tra pagerank kỹ để xem nó là thật hay lỡm, trước khi vung tiền ra bid giành mua nó, sẽ là hối hận không kịp khi mà bỏ ra cả ngàn USD để mua domain PR 7 khi xong thì mới biết giả pagerank. Thế là bị mắc lừa rồi đấy.

2. Tên miền bị Google banned khỏi search engine - Nhiều khi còn rơi vào trường hợp này nữa chứ. Bị Google banned thì còn làm ăn gì được nữa hả các bạn? Nhiều người không để ý đến trường hợp này có thể nhìn thấy domain hay thật, sẵn sàng bỏ tiền ra ôm về thì "vỡ mật" đấy. Một khi tên miền bị banned thì chẳng bao giờ có mặt trong kết quả google search đâu. Kiểm tra tên miền có bị google banned hay không tại đây [Thành viên mới xem được link]

3. Bị banned bởi Google adsense - Bị google adsense banned thì chán lắm. Có rất nhiều dịch vụ ads trên net nhưng Google adsense vẫn là số 1. Do đó tên miền mà bị banned bởi google adsense thì goãi lắm. Rất khó biết được có bi banned hay chưa, chỉ khi nào bạn đặt adsense lên site mà nó không hiển thị ads mà phát hiện google adsense banned với tên miền của mình thì bực mình phải biết.

4. Kiểm tra tên miền đã làm website gì truớc đây - Không quan trọng lắm, nhưng với một số tên miền với mục đích làm website nghiêm túc mà tên miền người chủ trước xài là web *** thì không được rồi.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: