Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
15.12.11


Kinh doanh "Múa rối" là một trong những cách “hái ra tiền” thời đại thế kỷ 21 này, hàng triệu phụ huynh đưa con em mình thưởng thức múa rối dân gian. Tuy nhiên, không thị trường nào “béo bở” mà ít cạnh tranh. Bởi thế, đã tham gia vào thị trường "Múa rối", doanh nghiệp nên chọn cho mình một bí quyết riêng để không chỉ tồn tại mà còn trụ vững tại những bý quyết dân gian nhưng rất đình đám trong thời cần hoài niệm. Tên miền MuaRoi.com chính là bí quyết mà doanh nghiệp biểu diễn nghệ thuật dân gian này cần áp dụng cho trang web của mình.

Đại diện cho cả nhóm mặt MuaRoi.com đủ tư cách để thuyết phục khách hàng tin rằng doanh nghiệp sở hữu tên miền này là một “đại gia” trong ngành. Ngoài ra, MuaRoi.com, bằng cách phát huy hiệu ứng domain key, sẽ hiện diện thường xuyên tại top 10 trên các trang tìm kiếm, để khách hàng tiềm năng nói riêng, cộng đồng nói chung, có thể tiếp cận doanh nghiệp sở hữu một cách dễ dàng. MuaRoi.com vượt qua hàng triệu liên kết khác để chiếm giữ vị trí đắc địa này chính là nhờ khả năng trùng khớp cao với những từ khóa liên quan như “Mua Roi”, “Mưa Rơi”, "múa rối"… Ngoài những lợi thế lớn kể trên, MuaRoi.com còn thể hiện sự ưu việt của mình ở những tố chất khác của tên miền đẹp: sự ngắn gọn, dễ nhớ, giàu sức gợi, đặc biệt là đuôi miền thương mại quốc tế “dot com”.

MuaRoi.com thích hợp nhất để xây dựng thành cửa hàng, siêu thị "múa rối" trực tuyến, danh bạ nhà cung cấp loại hình nghệ thuật múa rối…

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có lời tư vấn chi tiết để có thể sỡ hữu tên miền đẹp này !

Cảm ơn quý khách quan tâm !
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: