Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
22.12.11


Internet và thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng đối với việc thành bại của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện nay và còn quyết định hơn trong tương lai khi hạ tầng công nghệ, các ứng dụng viễn thông và dân trí ngày càng phát triển.

01. Tên miền đẹp có giá trị sử dụng và kinh tế cao
+ Tên miền được coi như là Thương hiệu của website. Một tên miền đẹp, dễ nhớ sẽ dễ dàng trở thành 1 Thương hiệu đẹp và giá trị.
+ Tên miền đẹp, ngắn gọn, dễ nhớ còn có tác dụng giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo. Vì, với tên miền đẹp, chỉ cần thông báo 1 lần là khách hàng sẽ nhớ và không thể quên. Ví dụ, nếu doanh nghiệp muốn làm 1 website về bất động sản, thì tên miền tốt nhà phải là Batdongsan.com hoặc Batdongsan.vn. Đảm bảo không có ai quên được 2 tên miền này.
+ Đem lại uy tín cho doanh nghiệp. Bởi vì để có một tên miền đẹp hiện nay không hề dễ dàng, một là bạn phải đi trước thời đại, hai là bạn phải có nhiều tiền và thực sự nghiêm túc trong phát triển thương hiệu. Cho nên, các doanh nghiệp sử dụng tên miền đẹp cho website của mình luôn được khách hàng nhìn nhận như là những doanh nghiệp chuyên nghiệp, có nhiều tham vọng, cam kết làm ăn lâu dài.
+ Không bao giờ phải nghĩ đến việc thay đổi tên miền. Có tên miền đẹp, doanh nghiệp sẽ yên tâm đầu tư để xây dựng website, không phải quá lo ngại các đối thủ cạnh tranh. Vì, nếu họ có website đẹp hơn, tốt hơn, thì bạn chỉ cần nâng cấp hoặc thiết kế lại website của mình. Còn nếu đối thủ vừa có website tốt hơn, lại có tên miền giá trị hơn thì gần như việc thị phần của họ sẽ cao hơn của bạn là đương nhiên.
+ Những khoản lợi nhuận cao. Đối với các nhà đầu tư, việc sở hữu những tên miền đẹp, sẽ đem đến những khoản lợi nhuận cao. Vì tên miền được ví như là những bất động sản trực tuyến, trong khi tiền đầu tư lại nhỏ hơn rất nhiều so với bất động sản thực.


02. Không nhanh chân là hết
Đầu tiên phải nói thật là “Không nhanh chân là hết”. Khác với tên giao dịch có thể trùng nhau, tên miền chỉ có một và là duy nhất trên Internet. Việc đăng ký tên miền trên Internet cũng tương tự như việc đăng ký thương hiệu. Theo quy định của Nhà nước, nguyên tắc để đăng ký tên miền là ai đăng ký trước được xét cấp đăng ký trước. Vì vậy việc tên miền được cho là của một công ty này rơi vào tay người khác hoặc công ty khác là điều khó tránh khỏi nếu như các doanh nghiệp không chủ động đăng ký tên miền cho công ty mình. Tại các nước phát triển, do ý thức rõ giá trị của tên miền trên Internet nên việc đăng ký tên miền là một động tác không thể thiếu ngay khi thành lập doanh nghiệp. Tên miền Internet thể hiện tên giao dịch, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của các tổ chức, doanh nghiệp trên Internet nên có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với việc mở rộng phạm vi kinh doanh, tìm kiếm bạn hàng, quảng cáo tiếp thị sản phẩm, giao dịch thương mại điện tử...


03. Bảo vệ Thương hiệu và lợi thế của doanh nghiệp trên môi trường Internet
Trước xu thế hội nhập đang diễn ra rất nóng hiện nay, cũng như thực tế một số vị trí trọng yếu trên môi trường mạng Internet đang dần dần rơi vào tay các thực thể kinh tế nước ngoài một cách hết sức đáng tiếc. Trong khi các công dân và doanh nghiệp Việt Nam đang không hay biết gì hoặc làm ngơ, hoặc thậm chí coi thường giá trị của tên miền thì các cá nhân, tổ chức nước ngoài đã đăng ký sở hữu gần một nửa trong số những tên miền quan trọng đối với Việt Nam, có nguy cơ làm ảnh hưởng đến việc quảng bá thương hiệu của Viêt Nam trên mạng Internet.

04. Tiết kiệm chi phí tiếp thị và quảng cáo
Tên miền không chỉ giúp làm tăng uy tín và chứng tỏ tầm nhìn của một doanh nghiệp, một cá nhân mà nó còn giúp tiết giảm chi phí cho quảng cáo. Từ khi có website với thiết kế chuyên nghiệp, đăng tải đầy đủ thông tin cần thiết cho các đối tác và khách hàng, kết hợp với những tên miền dễ nhớ … khách hàng và đối tác biết đến website ngày một đông. Chúng tôi gần như cắt giảm tối đa chi phí quảng cáo trên các kênh truyền thống như báo chí và truyền hình, mà hiệu quả kinh doanh lại càng ngày càng khả quan hơn trước.

05. Tối ưu hoá khả năng phục vụ các nhu cầu đa dạng của khách hàng
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đầu tư lớn cho những cổng thông tin tổng hợp hay cho những cộng đồng trực tuyến, gọi nôm na là “Tất cả trong 1”. Nhưng với xu hướng ngày càng cá nhân hóa chúng tôi không nghĩ cách làm đó phù hợp với số động doanh nghiệp. Vừa phải đầu tư lớn, rủi ro cao, khả năng linh hoạt thấp. Cuộc sống luôn đa dạng, mỗi người có một sở thích, Thị trường thì rộng lớn, một khách hàng một phân khúc. Chưa kể xu hướng cá nhân hoá là xu hướng tự nhiên của con người trong những nền kinh tế hiện đại và phát triển. Các tên miền riêng biệt sẽ ngày càng phục vụ tốt nhất cho từng nhóm khách hàng và người truy cập khác nhau.


Vậy nếu bạn có nhu cầu mở một doanh nghiệp hay phát triển một thương hiệu hãy chọn cho mình một tên miền phù hợp một cách lâu dài và phát triển nó lên.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: