Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
23.12.11

Tên miền và hosting có mối quan hệ mật thiết. Nhiều nhà đăng tên miền thường bán luôn cả hosting. Nhưng khi cố gắng bán cả hai thì các nhà cung cấp thường gây nhầm lẫn cho khách hàng.


Khi bạn mua hosting, nghĩa là bạn đang thuê một thư mục trên máy tính được kết nối internet. Bạn trả cho công ty cung cấp hosting chi phí để duy trì hằng năm, đồng thời bảo mật cho website của bạn. Bạn hãy để các nhà cung cấp chuyên môn làm việc này.


Khi trỏ tên miền về hosting, nghĩa là bạn trỏ đến một thư mục riêng trên máy chủ web. Bạn vẫn có thể mua một tên miền mà không cần mua hosting. Khi bạn nghĩ được một cái tên hay, hãy nhanh tay đăng ký chỉ với 10USD cho tên miền quốc tế. Nhiều người mua tên miền trước rất lâu trước khi mua hosting.

Trước khi bạn tạo ra trang web, tên miền được trỏ đến một trang được giữ chỗ. Trang này được tạo ra bởi nhà đăng ký tên miền như là một cách giữ chỗ cho đến khi bạn mua được hosting và trỏ tên miền đến hosting này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trỏ nhiều tên miền vào cùng một website. Như vậy thì bạn không cần phải mua thêm hosting. Vì nhiều tên miền có thể trỏ về cùng một website. Bạn có thể làm đăng ký nhiều tên miền để bảo vệ thương hiệu của bạn.

NguyenDinhChien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: