Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.12.11

Đầu tư tên miền là 1 trò chơi nguy hiểm nếu bạn không thật sự hiểu về nó. Một khi tham gia đầu tư một lĩnh vực nào đó, đặc biệt là lĩnh vực tên miền chắc hẳn bạn cũng sẽ vướng phải ít nhất 1 lần hối tiếc. 

Hôm nay tôi xin thống kê một số sai lầm mà nhiều domainer hay gặp phải:
1. Tham gia vào thị trường tên miền từ thời điểm sơ khai của VN và còn rất nhiều tên miền tốt quốc tế vẫn available nhưng không nắm bắt được giá trị của nó nên đã bỏ lỡ và chỉ mua những tên miền tệ hại khác.
2. Quá bận rộn không chịu vào email thường xuyên để xem thông tin hết hạn tên miền và để bị drop rất nhiều tên miền. Đến khi vào kiểm tra lại thì đã có chủ sở hữu mới.
3. Tiêu tốn nhiều tiền của vào những dot không phải .com ví dụ như .mobi, .ws, .asia, .tv và đến nay thì chắc ai cũng biết kết quả của các loại tên miền này. Một lý do cho các bạn đang có ý định hoặc đang đầu tư tên miền .co, .vn với giá cao ngất ngưởng.
4. Bán đi 1 tên miền tốt với giá rẻ và người mua nó bán lại nó với giá gấp nhiều lần như thế.
5. Quá lười biếng không chịu lọc và lựa những tên miền tốt giữ lại, loại bỏ những tên miền xấu mà để tất cả tự động gia hạn (auto renew) thế là đến kỳ gia hạn bạn sẽ mất một số tiền không nhỏ.
6. Không biết tìm kiếm những nhà cung cấp tên miền giá rẻ để đăng ký. Tiêu tốn một khoản tiền lớn trong khi bạn có thể tìm được những mã giảm giá hoặc đàm phán giảm giá khi mua một lượng lớn tên miền. Ví dụ thay vì chỉ tốn khoảng $7.5 cho một tên miền nhưng bạn phải bỏ ra $35, tức là bạn phung phí $27.5 cho một tên miền và mất $2750 cho 100 tên miền.
7. Bỏ một số tiền kha khá ra ẵm một em tên miền (mà mình tưởng là tốt) về và nằm chờ để drop hoặc bán với giá rẻ mạt.
8. Lỡ may sử dụng tên miền tại những nhà cung cấp tên miền dở tệ hoặc hỗ trợ kém
9. Mua bán tên miền với người dùng tài khoản paypal phi pháp.
10. Không sử dụng các dịch vụ parking để kiếm thêm tiền đậu tên miền mà để domain ở trạng thái không website hoặc under construction.
11. Quá tin tưởng vào các công cụ tên miền và phạm phải sai lầm. Công cụ chỉ là để tham khảo, đôi khi cũng có tác dụng cho nên phải chọn lọc. Hãy tự trau dồi kỹ năng thông qua các diễn đàn tên miền và thông qua nhiều sự góp ý của các domainer khác.
12. Khi có người hỏi mua tên miền trực tiếp, nên nhớ giá tên miền sẽ bằng giá trị định giá trung bình nhân với một hệ số > 1.5 vì khi có người hỏi trực tiếp thì khả năng bán giá cao hơn.
13. Không dành thời gian rảnh rỗi để tìm hiểu thông tin qua các blog tên miền hay diễn đàn tên miền để tích luỹ kinh nghiệm.
14. Đề phòng những tên miền có PR hoặc alexa rank giả mạo mà đặt giá quá cao để mua lại.
Chúc các bạn thành công !

Source: VuaTenMien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: