Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
27.12.11


Nhà đầu tư tên miền là những người phải có tầm nhìn xa về thị trường và việc kinh doanh của một số nhà đầu tư lớn khác. Họ mua trước các tên miền có khả năng sẽ được mua lại với giá cao, ví dụ tên miền các loại sản phẩm cung chung của xã hội như: maygiat.com, dientu.com, maytinh.com, xemay.com v.v. và các tên dự án toà nhà, cao ốc, chung cư cao cấp, siêu thị đang xây dựng hoặc còn nằm trên bàn giấy hoặc đã công bố với báo chí. Tất cả đều có thể được đầu tư và rao bán theo giá thoả thuận thương lượng.

Một số khác dùng các thủ thuật như “backorder” đây là dịch vụ mua lại ngay lập tức tên miền vừa hết hạn. Vì mỗi tên miền khi mua có thể sử dụng tối thiểu một năm và sau các thời hạn phải đóng tiền gia hạn sử dụng, vì thế nếu như một năm sau bạn quên đóng tiền gia hạn tên miền của mình, rất có thể một nhà đầu cơ sẽ mua nó ngay lập tức và gạ bán lại cho bạn với giá cao hơn rất nhiều. Hãy luôn nhớ thời gian gia hạn tên miền cho mình.

Có một số trường hợp những hacker đột nhập vào hệ thống quản lý tên miền của nhà cung cấp và chuyển quyền quản lý các tên miền về tài khoản của hacker, sau đó rao bán các tên miền có giá trị. Tiêu biểu cho trường hợp này là vụ việc Công ty PA Việt Nam 2 năm trước đã bị một hacker tấn công cướp hơn 1000 tên miền của khách hàng và gạ bán với giá cao. Đây là những rủi ro khó tránh khỏi trong thế giới ảo với những việc làm bất chính của một số kẻ đầu cơ.

Hãy làm nhà đầu tư, đừng làm nhà đầu cơ hoặc là hacker để có được tên miền !

Chúc bạn thành công với vai trò nhà đầu tư tên miền !
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: