Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
27.12.11


Việc đăng ký trước tên miền có vẻ khá dễ dàng với những nhà đầu tư tên miền nhưng họ cũng chịu khá nhiều rủi ro nhất định. Đầu tiên là khả năng tài chính, một số nhà đầu tư mua hàng trăm tên miền và những tên miền này phải mất vài năm mới bán ra được, một số vẫn mãi không thể bán và họ phải ôm vốn khá lâu, bên cạnh đó hàng năm phải mất rất nhiều tiền cho việc gia hạn tên miền. Lắm người phải mất trắng khi đầu tư rất nhiều tiền vào việc mua hàng loạt tên miền.

Rủi ro thứ hai là khó bán với giá cao. Một số nhà kinh doanh họ không muốn mua lại tên miền với giá cao, hoặc họ quyết định mua một tên miền cùng tên nhưng đuôi khác. Ví dụ, bạn rao bán tên miền dienthoaididong.com và gạ bán cho một nhà kinh doanh điện thoại nhưng họ lại muốn dùng dienthoaididong.net và bạn đã hụt một mối làm ăn. Điều này thường xảy ra vì có rất nhiều đuôi tên miền để lựa chọn và không nhất thiết phải là .com hay .net

Rủi ro về pháp lý bảo hộ bản quyền. Ví dụ bạn đầu cơ tên miền là tên thương hiệu được bảo hộ độc quyền như Samsung. Bạn có mua được Samsung.com đi nữa nhưng doanh nghiệp này có bảo hộ trên toàn cầu về tên độc quyền và họ dễ dàng lấy lại tên miền của bạn với mức giá thấp hơn nhiều mức giá bạn muốn bán. Và các hacker cũng gặp rủi ro với an ninh mạng vì đó là hành vi phạm pháp.

Không nên ôm quá nhiều tên miền trong một thời điểm, hãy cân nhắc lựa chọn một số tên miền đẹp để đăng ký, nêu không bạn sẽ vỡ nợ vào năm sau !

Chúc các bạn thành công !
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: