Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
27.12.11

Nói đến website thì không thể thiếu được tên miền, tên miền là đại diện cho một website khi người truy cập muốn vào xem website, họ phải gõ đúng và chính xác tên miền. Tên miền thường được đặt theo tên công ty, tên cá nhân, từ khoá của việc kinh doanh, sản phẩm, hoặc bất cứ từ nào bạn thích, miễn là nằm trong sự cho phép của nhà cung cấp tên miền. Người lập website thường thích dùng đuôi tên miền là .com, .net, là hai đuôi khá phổ biến hiện nay trong số hàng chục đuôi khác nhau như .biz, .info, .org, .asia v.v. Ngoài ra còn có một số tên miền quốc gia có dạng như .vn (Việt Nam), .us (Mỹ), .uk (Anh).

Nói nôm na, tên miền là kí tự bạn gõ vào trình duyệt để đến với một website nào đó. Như vậy ai trong chúng ta cũng thích có được một tên miền là tên công ty mình, tên một sản phẩm mình kinh doanh, hoặc tên của chính mình và các dự án mình sắp đầu tư kinh doanh. Việc mua tên miền có ý nghĩa quan trong cho việc kinh doanh, không ai muốn mua một tên miền vừa dài, vừa khó nhớ để làm ăn, vì điều đó gây khó khăn cho khách hàng và đối tác nhớ đến mình.

Sở hữu một tên miền đẹp cũng nói lên một phần đầu tư chuyên nghiệp và sự lớn mạnh của doanh nghiệp. Ví dụ nếu bạn kinh doanh điện thoại di động, bạn sẽ thích dùng tên miền gì để khách hàng dễ nhớ lại dễ tìm kiếm trên Google? Chắc hắn đó là dtdd.com, dtdd.com.vn, dienthoaididong.com, hoặc mobile.com.vn. Đó là một số ví dụ điển hình, chắc chắn các tên miền đẹp này đều đã được mua từ rất lâu rồi. Một số người may mắn mua được để phát triển việc kinh doanh của họ, nhưng một số là mua để đầu cơ bán lại với giá gấp 10 hoặc 100 lần giá mua thực tế. Với vài USD bạn có thể mua một tên miền .com. Nhưng những nhà đầu cơ có thể bán các tên miền đẹp với giá 10.000 USD tuỳ vào sự quan trọng và túi tiền của nhà kinh doanh thật sự muốn mua tên miền đó cho công việc của mình. Như các nhãn hiệu nỗi tiếng đã phải trả những cái giá khủng khiếp cho tên miền thương hiệu của mình đặc biệt trong thời đại thương mại điện tử công nghệ thông tin phát triển ngày nay.

Bạn có thấy khó chịu khi gõ tên công ty vào trình duyệt web mà xuất hiện trang web với nội dung khác không, Vậy bạn có thể trả 10 triệu đồng hay hơn nữa cho tên miền thương hiệu của mình không?

Đừng chần chừ, ngần ngại, hãy mua lại tên miền trùng tên doanh nghiệp của bạn ngay vì trong thời điểm này giá còn rất rẻ (nếu biết cách đàm phán và thoả thuận), vài năm tới sẽ không còn cơ hội nhiều cho bạn nữa vì giá sẽ rất đắt !

Chúc các bạn thành công !
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: