Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
27.12.11


Cùng với sự phát triển của Internet, những người đầu tư tên miền đang nhìn ra tiềm năng kinh doanh tài sản ảo trên xa lộ thông tin trong thời kỳ thương mại điện tử phát triển. Họ đã mua hàng ngàn tên miền mang nhãn hiệu nổi tiếng, và hi vọng thu được lợi nhuận gấp 10 thậm chí 100 lần số tiền đã bỏ ra. Vào năm 2000, khi hàng loạt công ty Internet bị sụp đổ, các đầu tư như vậy bị xem là điên rồ. Nhưng gần đây tình hình đã thay đổi.

Sedo.com, công ty hàng đầu trên thị trường tên miền, ước tính rằng, năm 2004, số lượng giao dịch mua lại tên miền được đăng ký đã tăng gần gấp ba lần so với năm 2003. Trước đây, giá bán trung bình một địa chỉ Internet là 1.600 USD. Nhưng kể từ đầu năm 2004, theo công ty Dotcom Agency của Anh, giá đã tăng, trung bình là 3.500 USD cho một địa chỉ. Theo tạp chí Domain Name, các vụ mua bán tên miền trên 100.000 USD hoặc trên một triệu USD cũng đã trở nên phổ biến. Năm ngoái, công ty tiếp thị ClickSuccess (trụ sở tại Texas, Mỹ), chẳng hạn, đã mua lại địa chỉ CreditCards.com với giá 2,75 triệu USD.

“Thị trường hiện nay hoàn toàn khác so với năm 1999”, Matt Bentley, Tổng giám đốc điều hành Sedo.com, nói. “Ngành kinh doanh tên miền đã thực sự đem lại lợi nhuận”.

Rick Schwartz, người tự phong là “Vua tên miền”, cũng cho rằng địa chỉ web là một lĩnh vực đầu tư triển vọng. Schwartz đã tham gia thị trường tên miền trước khi xảy ra cuộc khủng hoảng của các công ty Internet năm 2000. Ông nói: “Ngay từ đầu, tôi đã xem các tên miền như một loại hàng hóa. Tôi tin rằng sau cuộc khủng hoảng năm 2000, tên miền sẽ đóng vai trò quan trọng, trọng tâm trong thời kỳ bùng nổ mới của Internet”. Schwartz cho biết ông đã đầu tư vào khoảng 5.000 tên miền. Nhờ đó, ông đã thu được hàng chục triệu dollar Mỹ.

Theo Ron Jackson, người sáng lập tạp chí Domain Name, việc Schwartz bán địa chỉ Men.com với giá 1,32 triệu USD vào năm 2004 đã mở đầu cho sự hồi sinh của thị trường tên miền. Năm 1997, Schwartz đã mua địa chỉ này với giá 15.000 USD.

Hãy suy nghĩ và đầu tư một vài tên miền cho tương lai của mình, biết đâu bạn là người bán được tên miền đắt giá nhất của việt nam.

Chúc các bạn thành công @

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: