Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
27.12.11


Các tập đoàn, công ty lớn có vốn đầu tư mạo hiểm cũng đã nhảy vào tham gia thao túng thị trường tên miền, qua đó thúc đẩy sự tăng trưởng, phát triển của thị trường tên miền . Tháng 11 năm 2011, Marchex, một công ty có vốn đầu tư mạo hiểm chuyên cung cấp dịch vụ tiếp thị trên mạng, đã mua lại thêm rất nhiều tên miền, nâng số địa chỉ Internet mà công ty này sở hữu lên hơn 200.000 với khoảng 37 triệu người sử dụng/tháng. Marchex đã phải đầu tư thêm 564,2 triệu USD . Số tiền này cao gấp 18 lần doanh thu hàng năm hiện nay của công ty.

Peter Christothoulou, Giám đốc phụ trách chiến lược của Marchex, nói: “Lượng người truy cập trang web là yếu tố sống còn trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng và doanh số từ quảng cáo”. Ông cũng cho biết, từ khi công ty công khai vụ mua bán trên, ngày càng có nhiều người quan tâm đến thị trường tên miền.

Marc Ostrofsky, một nhà đầu tư kỳ cựu, cũng rất chú ý đến việc nhiều cá nhân muốn gia nhập thị trường tên miền. Ostrofsky là người đã đứng đằng sau vụ mua bán trang Business.com với mức giá kỷ lục 7,5 triệu USD vào năm 1999. Ông đang thành lập một “quỹ đầu tư tài sản trên Internet” với số vốn 250 triệu USD .

Cùng với Bob Martin, Giám đốc ngân hàng đầu tư ở Houston, Ostrofsky đang thảo luận với các giám đốc những quỹ đầu tư ủy thác tư nhân và công ty đầu tư mạo hiểm ở New York, Los Angeles và Silicon Valley. Ông tin rằng hiện nay việc kinh doanh thông qua Internet không thể sụp đổ như hồi năm 2000. Theo ông, khủng hoảng xảy ra là vì các công ty đã được định giá quá cao. Còn nay thì không phải như vậy.

Với việc mở rộng các tên miền có đuôi “.biz” và “.info”, phí đăng ký tên miền giảm còn khoảng 8 USD cho một tên miền, thị trường đã ngày càng phát triển. Đầu tháng 6-2011, tổ chức dữ liệu tên miền Whois Source cho biết số lượng tên miền cấp một toàn cầu ( có đuôi “.com”, “.net”, “.org”, “.biz”, “.info” và “.us”) đã vượt qua con số 90 triệu. Mỗi ngày có hàng chục ngàn tên miền hết hạn sử dụng và như vậy lại được đưa ra thị trường.

Theo bạn, việc tham gia vào lĩnh vực đầu tư tên miền có mạo hiểm quá không ?
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: