Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
27.12.11

Bạn muốn tên miền nào đó phải được bảo đảm và sử dụng chắc chắn, khi cần mua tên miền thì nên mua của một số nhà cung cấp uy tín như : godaddy, NS, moniker hay ở việt nam thì các nhà cung cấp tên miền như matbao, PAvietnam,sieuhost , nhanhoa, khongianmang. Nếu tên miền đã được đăng ký thì phải thông qua các nhà môi giới tên miền uy tín như snapname, sedo, godaddy, tdnam,...

Hãy sử dụng "tiền túi" của mình cho việc mua tên miền, bạn sẽ không áy náy khi xây dưng và phát triển trang web của mình, bằng không sẽ trả giá rất đắt cho việc này, đừng ham rẻ mà mua lại đồ ăn cắp. Tên miền của bạn mua lại của một số người bán rẻ trên mạng sẽ bị nước ngoài lấy mất hoặc không cho truy cập và khai thác do vấn đề thanh toán có xảy ra gian lận như : dùng Credit Card "chùa " đăng ký hàng loạt và rao bán, quy đổi lấy ít tiên tiêu, không có trách nhiệm gì trong giao dịch của họ ( nhiều khi còn liên đới trách nhiệm do mua lại đồ ăn cắp ! )

Bí quyết nhỏ: - Xem thông tin Who của tên miền phải đúng tên, địa chỉ của chủ tên miền thực tế ( không kẻ cắp nào đưa tên mình, địa chỉ vào vị trí đó cả, nếu người Vn rao bán mà tên, địa chỉ nước ngoài thì xem lại )
- Trường hợp bị đánh cắp tên miền thì có thể đòi lại được vì bạn giữ hoá đơn thanh toán tên miền này trong email!

Chúc bạn mua được tên miền như ý !
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: