Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
23.12.11

Website diadiem.com đã hoạt động bình thường

Hôm nay (7/11), website diadiem.com đã hoạt động trở lại sau sự cố tên miền này bị mất quyền kiểm soát hôm 26/10 và rơi vào tay một người Singapore có tên Heng Kim Chai. Tuy nhiên, ông Tom Trần, Giám đốc công ty cổ phần Địa Điểm cho biết, việc lấy lại ở đây chỉ mang tính tạm thời, bởi việc tranh chấp tên miền này ở nước ngoài cần được giải quyết theo đúng quy trình của pháp luật.

Tên người đăng ký tên miền diadiem.com vẫn là ông Heng Kim Cha.

Theo đó, sau khi phía Địa Điểm làm việc với Register và Godaddy, với những chứng cứ về giấy tờ đăng ký cũng như hoạt động kinh doanh tên miền diadiem.com từ trước đến nay, cả hai công ty này đã tạm thời đưa ra cách giải quyết là trả lại tên miền diadiem.com về Việt Nam, song vẫn giữ nguyên tên người đứng tên đăng ký là Heng Kim Chai, để chờ pháp luật giải quyết.


Hiện tại, diadiem.com đã hoạt động như trước đây, tuy nhiên cả công ty Địa Điểm lẫn người mang Heng Kim Chai, không tác động gì được vào tên miền này.

Ông Tom Trần khẳng định, với những chứng cứ pháp lý như công ty Địa Điểm đã đăng ký tên miền này với Godaddy 10 năm, tên miền được công ty đưa vào kinh doanh thương mại tại Việt Nam trong những năm qua,... chắc chắn công ty của ông sẽ lấy lại được tên miền này, vì việc tranh chấp còn lại trước pháp luật là việc của Register và Godaddy. Công ty Địa Điểm cũng tiến hành việc lấy lại diadiem.com hoàn toàn theo pháp luật và không đồng ý trả 30.000 USD cho người đang đứng tên đăng ký tên miền.

Nguồn: http://www.go.vn/news/604-31717/ngoi...ng-tro-lai.htm
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: