Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.12.11


Là cụm từ có tính đại diện cao trong lĩnh vực "Hot" nhất hiện nay, Công nghệ thông tin -truyền thông là mặt hàng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiềm năng kinh doanh cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, “miếng bánh ngon” ắt sẽ có nhiều người tranh giành. Liệu doanh nghiệp bạn đã chuẩn bị đủ “công cụ” để tham gia vào cuộc chiến giành thị phần này chưa? Nếu bạn chưa tự tin với những gì mình có, hãy nghĩ đến sự trợ giúp của tên miền đẹp CNTT-TT.com.


Trùng khớp với những từ khóa tìm kiếm liên quan như: CNTT-TT “Công nghệ thông tin - truyền thông”, “Cong he thong tin -truyen thong”, “cong nghe thong tin- truyen thong”, CNTT-TT..., CNTT-TT.com sẽ thường xuyên chiếm giữ được vị trí top 10 trên các trang tìm kiếm, giúp doanh nghiệp vừa tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu, vừa quảng bá tên tuổi đến đông đảo cộng đồng. Ngoài ra, tính đại diện, sức gợi cao cũng góp phần làm tăng uy tín, gây dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, để họ luôn nhìn nhận CNTT-TT.com như một tên tuổi lớn, doanh nghiệp đầu ngành. Đặc biệt, nói đến CNTT-TT.com cũng không thể bỏ qua đuôi miền thương mại quốc tế “dot com” - “anh cả” của các loại đuôi miền và là “thần hộ mệnh” cho thương hiệu.

Công nghệ thông tin -Truyền thông – CNTT-TT.com thích hợp làm “trang nhà” cho các doanh nghiệp kinh doanh các thiết bị liên quan lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - Truyền thông.

Mọi thông tin về tên miền này, mời bạn liên lạc ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết, nếu chậm trể bàn sẽ tuột mất cơ hội sỡ hữu tên miền đẹp cho lĩnh vực đẹp của thế kỷ 21 này !

Cảm ơn các bạn quan tâm !

Source: www.VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: