Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
19.12.11

Bạn đang xây dựng một website và mong muốn lựa chọn cho nó một cái tên thật hấp dẫn, giàu sức thu hút và dĩ nhiên là phải phù hợp với nội dung? Là một tên miền đẹp, KhongTac.com có thể là gợi ý tốt cho bạn.

Cực kỳ ngắn gọn với 8 ký tự – 1 từ – KhongTac.com trước hết “lấy lòng” độc giả bằng chính độ dài đạt “chuẩn” của một tên miền đẹp, để độc giả đón nhận, ghi nhớ KhongTac.com như một địa chỉ quen thuộc. Ngoài ra, ưu thế lớn từ tên gọi nhiều sức gợi này cũng giúp KhongTac.com chiếm được không ít cảm tình của cộng đồng, rất ấn tượng, rất kêu.
Đặc biệt, do trùng khớp với nhiều từ khóa liên quan như “Khong tac”, “không tặc”, … nên KhongTac.com thường xuyên xuất hiện tại top 10 trên các trang tìm kiếm. Đây là cơ hội tốt cho việc quảng bá thương hiệu cũng như tiếp cận khách hàng, độc giả mục tiêu của website. Bên cạnh các lợi thế nói trên, đuôi miền thương mại quốc tế “dot com” là điểm mạnh không thể không nhắc đến khi nói về KhongTac.com, bởi nhờ có đuôi miền này mà việc bảo vệ và khuếch trương thương hiệu được thực hiện dễ dàng hơn.

Hãy liên hẹ Kênh tên miền để sở hữu tên miền độc đáo này cho công việc của bạn !
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: