Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
19.12.11

Tên miền là mặt tiền của một website và cũng là “cổng giao tiếp” quan trọng giữa doanh nghiệp với khách hàng, cho nên, lựa chọn một tên miền đẹp, phù hợp và có sức hấp dẫn luôn là nỗi trăn trở của không ít người làm kinh doanh. Đối với các doanh nghiệp kinh doanh cửa, domain MatCau.com có thể là cái tên thích hợp nhất.

Ưu điểm đầu tiên và dễ nhận thấy nhất ở MatCau.com là sự ngắn gọn. Với ưu điểm này, MatCau.com dễ dàng đi vào tiềm thức khách hàng như một cái tên thân thuộc, một địa chỉ dễ nhớ và có thể được nghĩ đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, tính đại diện cao và giàu sức gợi cũng là những yếu tố góp phần “lấy lòng” khách hàng, để họ luôn tin tưởng rằng đây chính là doanh nghiệp uy tín, tên tuổi lớn. Không chỉ có vậy, MatCau.com còn thường xuyên được xuất hiện tại top 10 trên các trang tìm kiếm nhờ khả năng trùng khớp cao cùng các từ khóa liên quan như “mặt cầu”, “mat cau”, … Với vị trí đắc địa này, MatCau.com vừa dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu, vừa tự tin quảng bá thương hiệu khắp cộng đồng. Góp phần cho việc khuếch trương tên tuổi cũng như bảo vệ thương hiệu còn có vai trò quan trọng của đuôi miền thương mại cấp cao “dot com” – “anh cả” của các loại đuôi miền.

Mặt cầu -MatCau.com thích hợp làm “trang nhà” cho các doanh nghiệp kinh doanh cửa, vật liệu xây dựng, nội thất, toán học,…
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: