Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
11.12.11


Nhu cầu tra cứu "điểm sàn" của các trường Đại học, cao đẳng trong toàn quốc rất lớn, là nơi lưu trữ, cung cấp điểm sàn cho khối lượng lớn học sinh, sinh viên tham khảo, lựa chọn trường thi phù hợp với khả năng của mình. Hàng năm, có khoảng 500 000 (*) thí sinh dự thi các kỳ tuyển sinh, Có khoảng 376 (*) trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam, Có khoảng 1 700 000 (*) sinh viên bậc đại học trong cả nước. Trung cấp và Trường nghề thường là lựa chọn của các bạn sinh viên Việt Nam khi không học tại đại học, cao đẳng.
Tháng 7 hàng năm là tháng cao điểm liên quan tới tuyển sinh được truyền thông cả nước quan tâm, thông tin được đề cập hàng ngày trên báo điện tử, báo giấy, truyền hình…

Với số lượng sinh viên lớn, ngành kinh doanh dịch vụ dành cho sinh viên là cơ hội lớn để các doanh nhân nắm bắt. Đây cũng là cơ hội duy nhất để bạn sở hữu tên miền có giá trị DiemSan.com.

Nếu quan tâm tên miền này, vui lòng gửi thư liên hệ trực tiếp đến với chúng tôi kèm giá đề nghị. Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh các đề nghị nghiêm túc.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: