Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.2.12



Công nghệ làm nên nhiều điều kỳ diệu nhưng không giúp con người sống mãi. Nhưng dường như người sử dụng Internet chưa bao giờ tính đến chuyện làm gì với số ảnh, video, nội dung blog... mà họ đăng lên mạng nếu chẳng may họ qua đời.

Một số dịch vụ như mạng xã hội Facebook quyết định duy trì tài khoản mãi mãi trừ khi thành viên tự tay khóa chúng. Thậm chí người dùng phải liên hệ với Facebook nếu muốn xóa hẳn tài khoản của họ. Trong khi đó, Yahoo tự động ngừng cung cấp dịch vụ khi thấy người sử dụng không truy cập trong một thời gian dài.

Dịch vụ thuê bao như Flickr Pro lại đòi hỏi khách hàng trả tiền theo năm để được cung cấp khả năng lưu trữ ảnh vào video cao hơn. Nhưng nếu không tiếp tục đóng tiền theo định kỳ, nick đó sẽ bị chuyển về tài khoản miễn phí với dung lượng giới hạn, tức một phần trong số các bộ ảnh họ đăng lên sẽ bị ẩn đi và bạn bè họ không thể xem được nữa.

Mọi thứ còn trở nên phức tạp hơn trong trường hợp website cá nhân. Mỗi hợp đồng mua tên miền thường kéo dài 24 tháng và nếu không được gia hạn, domain đó sẽ rơi vào tay người khác.

Bởi vậy, nếu người sử dụng thực sự trân trọng những nội dung họ đăng lên, họ nên nghĩ đến chuyện chia sẽ thông tin đăng nhập cho một ai đó và đảm bảo rằng người này sẽ nhận được một khoản tiền để duy trì các nội dung thuê bao của họ. Khi đó, đù họ không còn, tài sản ảo của họ vẫn tồn tại cho đến muôn đời sau.
VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: