Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.2.12



Đây là lần thứ hai hãng VeriSign (Mỹ) tăng phí đăng ký domain có đuôi .com và .net kể từ khi họ được chấp thuận quản lý hai tên miền phổ biến nhất thế giới này năm 2006.
Lệ phí cho .com hiện là 6,86 USD trong khi trước đó chỉ có 6,42 USD, còn .net tăng từ 3,85 USD lên 4,23 USD.

Theo VeriSign, trung bình mỗi ngày họ phải nhận và xử lý hơn 33 tỷ lệnh truy vấn DNS. Lưu lượng truy cập website ngày một lớn do sự xuất hiện các dịch vụ cho phép người sử dụng tự tạo nội dung, tốc độ phát triển nhanh của thiết bị kết nối Internet không dây và những công nghệ sử dụng hệ thống tên miền DNS khác.

Ngoài ra, VeriSign cũng đang phải đầu tư nâng cấp hệ thống .com và .net nhằm chống lại những cuộc tấn công tinh xảo của tội phạm mạng.
Hãng này còn dự định mở rộng cơ sở hạ tầng Internet lên gấp 10 lần vào năm 2010 với khả năng xử lý 4 nghìn tỷ truy vấn DNS thay vì 400 tỷ hiện nay.
Lần nâng giá đầu tiên của VeriSign có hiệu lực ngày 15/10/07, tăng từ 6 USD lên 6,42 USD đối với tên miền .com và 3,5 USD lên 3,85 USD cho .net.
Để xây dựng một website, người sử dụng cần đầu tư:
1. Chi phí ban đầu
- Chi phí đăng ký domain có đuôi .com, .gov, .net, .org...
- Chi phí thiết kế website: Tùy thuộc vào việc lựa chọn mô hình thiết kế, quy mô và độ phức tạp của website.
- Chi phí xây dựng cơ sở dữ liệu cho website: Phụ thuộc vào quy mô, tính chất và yêu cầu mục đich của người dùng đối với website.

2. Chi phí hàng tháng
- Web hosting: Website cần được đặt trên một máy chủ để kết nối Internet và chủ sở hữu có thể cập nhật thông tin trên site vào bất kỳ thời gian nào. Chi phí lưu trữ tùy thuộc vào dung lượng và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật.
3. Chi phí hàng năm
- Duy trì tên miền: Chủ sở hữu cần bỏ tiền để duy trì tên miền trên Internet. Phí duy trì được tính theo từng năm và tùy theo từng nhà cung cấp dịch vụ.
Theo VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: