Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
8.2.12

Trong vài ngày gần đây, trên mạng internet xuất hiện một trang web rao bán tên miền trùng với tên dự án Vinpearl Làng Vân có vốn đầu tư 5 tỷ đôla và các dự án bất động sản lớn khác. 
Giao diện trang web được thiết kế đơn giản với nội dung rao bán hàng loạt các tên miền .com của các dự án bất động sản lớn như Vinpearl Làng Vân, Tuy An, Cam Ranh và Vincom Hưng Yên.
tên miềnTheo thông tin từ công ty cung cấp tên miền GoDaddy.com, tên miền vinpearllangvan.com được đăng ký ngày 19/10/2011 sẽ hết hạn vào ngày 19/10/2012 thuộc sở hữu của một cá nhân đang sinh sống tại Việt Nam. Tên miền .com khá phổ biến đối với các công ty lớn tại Việt Nam cũng như thế giới dành cho người truy cập tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của công ty. Với những tên miền bị mất đi và phục vụ vào mục đích khác sẽ rất dễ gây hiểu lầm cho các khách hàng, đối tác và làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

Toàn bộ các dự án bất động sản cao cấp của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Vinpearl Golf đều đang sử dụng tên miền quốc tế .com phục vụ cho việc quảng bá, phát triển kinh doanh rất chuyên nghiệp và hiệu quả. Liệu Vingroup sẽ ‘thu hồi’ lại khối tên miền này nhằm mục đích phục vụ phát triển hay bỏ mặc nó? Trước đây cũng đã có nhiều cá nhân rao bán tên miền tiền tỷ ăn theo người nổi tiếng như tên miền phamnhatvuong.com có giá 120.000 đô. Gần đây nhất, công ty BKAV cũng đã phải bỏ ra 2.3 tỷ đồng để mua lại tên miền http://bkav.com từ một cá nhân đang sống ở Mỹ nhằm mục đích tiến ra thị trường quốc tế.

Việc sở hữu tên miền ăn theo địa danh, thương hiệu hay người nổi tiếng đã không còn xa lạ đối với cộng đồng mạng Việt Nam. Có người đăng ký sở hữu những tên miền dạng này nhằm mục đích thương mại, người khác lại đăng ký để quảng cáo cho mục đích cá nhân và cũng có những người đăng ký vì thấy nó có giá trị dùng để...tặng. Trong thời gian tới đây, chúng ta sẽ thấy được giá trị của tên miền qua các thương vụ mua bán tại Việt Nam, vốn đã không còn xa lạ đối với thế giới.
Anh Vũ
Nguồn: SaigonNews





tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: