Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.2.12

Trong Thông tư hướng dẫn quản lý và sử dụng tài nguyên Internet do Bộ Thông tin - Truyền thông vừa ban hành không còn điều luật cấm mua bán, chuyển nhượng tên miền như trước.
Văn bản số 92/2003 của Bộ Bưu chính Viễn thông từng quy định trong điều 2 "Nghiêm cấm việc chuyển nhượng, cho thuê, bán lại tài nguyên Internet dưới bất kỳ hình thức nào", trong đó tên miền được quy định là một loại tài nguyên.
Còn trong Thông tư hướng dẫn về quản lý tài nguyên Internet số 09/2008 của Bộ Thông tin - Truyền thông, điều khoản cấm này đã được dỡ bỏ (xem tại đây). Ông Nguyễn Duy Dương, phụ trách quan hệ công chúng của Trung tâm Internet Việt Nam, cho biết: "Thông tư không cấm các hoạt động mua bán, chuyển nhượng tên miền. 


Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các hoạt động đó trở nên quá tự do mà vẫn phải tuân theo các điều khoản liên quan đến quan đến tài nguyên Internet được nằm trong sự điều chỉnh chung của Pháp lệnh Bưu chính, Viễn thông".

Tên miền quốc gia .vn vẫn không nằm trong điều chỉnh của Luật sở hữu trí tuệ. Nhãn hiệu hàng hóa, tên thương hiệu, tên sản phẩm,dịch vụ, bản quyền tác giả, tác phẩm nằm trong tên miền nếu chỉ đăng ký bảo vệ trên mạng sẽ không được bảo vệ trên thực tế và ngược lại.
theo vnexpress.net
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: