Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
20.8.12

1. Quên gia hạn: Đây là trường hợp phổ biến nhất, các doanh nghiệp thường quên gia hạn tên miền dẫn đến việc mất tên miền do có người đăng ký trước. Thông thường một tên miền sẽ được bảo lưu 30 ngày kể từ ngày hết hạn và có thể bị mất vào ngày thứ 31.

2. Lộ thông tin: Có nhiều trường hợp các tên miền liên quan đến dịch vụ, kế hoạch đầu tư của công ty trong tương lai bị đăng ký trước do lộ thông tin trong quá trình triển khai ý tưởng, lập kế hoạch. Cũng có trường hợp bị nhân viên của nhà cung cấp dịch vụ nhanh tay đăng ký sau khi tư vấn cho khách hàng.

3. Quản lý lỏng lẻo: Thông tin về tên miền, e-mail đăng ký có thể bị lộ hoặc quên gia hạn với nhà cung cấp dịch vụ do nhân viên quản lý thôi việc mà không có biện pháp bàn giao, bổ sung nhân sự kịp thời.


Nhà cung cấp dịch vụ không đủ uy tín, quy mô nhỏ: Khi chọn các nhà cung cấp này, thông tin về chủ sở hữu tên miền có thể dễ dàng bị thay đổi khi tên miền trở nên có giá trị hoặc tên miền ngừng hoạt động do nhà cung cấp dịch vụ phá sản dẫn đến đóng cửa.


5. Tranh chấp nội bộ: Đối với các doanh nghiệp phát triển từ công ty một thành viên lên các doanh nghiệp cổ phần, việc rút lui của một thành viên trong ban quản trị có thể làm xảy ra tranh chấp về các vấn đề liên quan đến tên miền.

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!

Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: