Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.11.12


Doanh nghiệp Nhật trở thành nhà cung cấp tên miền “.vn”

Trung tâm Internet Việt Nam VNNIC (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa trao giấy chứng nhận nhà đăng ký tên miền quốc gia Việt Nam “.vn” cho công ty cổ phần GMO Runsystem đến từ Nhật Bản với website cung cấp dịch vụ tên miền, webhosting http://tenten.vn.
Không đơn thuần là định danh của website, trong thế giới Internet, tên miền còn được coi là nguồn tài nguyên số quan trọng bậc nhất. Trong đó, tên miền quốc gia “.vn” là nguồn tài nguyên quốc gia và được pháp luật Việt Nam bảo vệ.
 
Trong nhiều năm qua, cùng với sự phát triển không ngừng của Internet, Việt Nam luôn đứng trong top 20 quốc gia có số người dùng Internet lớn nhất thế giới, số lượng tên miền “.vn” cũng đã giúp Việt Nam vươn lên trở thành nước đứng đầu khu vực ASEAN về số lượng đăng ký, sử dụng tên miền mã quốc gia.
Với con số hơn 300 ngàn tên miền “.vn” trên tổng dân số gần 88 triệu người, tên miền quốc gia “.vn” vẫn còn chứa đựng tiềm năng rất lớn, cần được khai thác và đầu tư phát triển. Nhận thức được điều này, ngay từ khi đầu tư vào thị trường tên miền, GMO Runsystem - thuộc Tập đoàn GMO Internet Nhật Bản đã xây dựng và đưa ra chiến lược dài hơi, đảm bảo chặt chẽ về mặt pháp lý, kỹ thuật tin cậy, an toàn, đăng ký thuận tiện.




Ông Ngô Văn Tẩu – Giám đốc Công ty phần GMO Runsystem cho biết: “cùng với các chính sách dành cho tên miền quốc tế, với tên miền “.vn”, chúng tôi sẽ đưa ra các chương trình ưu đãi đặc biệt để khuyến khích người dùng Internet sử dụng và sẽ hợp tác với các đơn vị đào tạo để thực hiện tư vấn nhằm nâng cao nhận thức cũng như sự hiểu biết của người dùng Internet về vai trò và tầm quan trọng của tên miền quốc gia “.vn””
Tân Lươn
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: