Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
21.3.19

Cách lựa chn tên miền làm trang tin tức Hoa hậu cho doanh nghiệp nước ngoài:


Theo quy tắc ai đăng ký trước được cấp trước và phù hợp với chính sách tổ chức quốc tế ICANN.

Một tên miền đẹp có thể gây ấn tượng cho khách hàng của bạn ngay lần đầu tiên. Vậy tên miền đẹp là một tên miền như thế nào? Làm thế nào để có thể lựa chọn được một tên miền đẹp? Sau đây mình minh họa cách chn tên miền làm trang tin tức Hoa hậu cho doanh nghiệp nước ngoài để bạn tham khảo:


Các bước và tiến hành kiểm tra tất cả các tên miền từ khóa liên quan đến Hoa hậu:
Miss, MissWorld, MissUniverse, MissEarth, MissUSA, MissRussia, MissVietnam., MissGrandSlam, MissQuangTri, MissNewYork, MissFlorida, MissTokyo,.... nếu liệt kê đầy đủ có lẽ không kể hết? ... Ôi quá nhiều, chọn thế nào đây? Chúng ta phải thanh lọc dần dần:

1.  Tên miền cần ngắn gọn:
Nhiều người thực sự thắc mắc vì sao lựa chọn domain ngắn gọn? Sự thật người dùng hiện nay thường sẽ ghi nhớ một tên miền ngắn gọn hơn mà một tên miền dài. Người ta thường cho rằng tên miền ngắn gọn vô cùng thu hút và chuyên nghiệp, đặc biệt các từ khóa tiếng anh, không liên quan đến độ dài lắm.

Tuy nhiên đừng rập khuôn mà hãy lựa chọn domain càng ít từ càng tốt, dễ phát âm, truyền miệng cao. Điều đấy là một trong những bước quan trọng để thu hút người khác và tăng lượng quay lại truy cập vào. Đối với hoa hậu thì tùy theo "danh hiệu các cuộc thi", cuộc thi Bang, quốc gia, quốc tế, đại quốc tế,...

Vậy chúng ta phải liệt kê các cuc thi quốc tế trước để lựa chọn:

- Miss: Hoa khôi, hoa hậu, lỡ, trượt, nhớ... (Nghĩa Tiếng anh)

- Miss World: Hoa hậu thế giới
- Miss Universe: Hoa hậu hoàn vũ
- Miss Earth: Hoa hậu trái đất

- Miss Grand Slam: Hoa hậu của các Hoa hậu đã thi và đăng quang các cuộc thi quốc tế nói trên trong năm.
- Miss USA, Miss Russia, Miss Vietnam,...: Hoa hậu các quốc gia. 
- Miss florida, Miss Ohio, Miss Newyork,....: Hoa hậu các bang của Mỹ... 

Những tên miền ngắn chỉ với một chữ như Miss.com... thì càng dễ nhớ. Tên miền càng dài, càng phức tạp thì càng nhiều khả năng sẽ bị viết sai. Việc sỡ hữu tên miền 4 ký tự có nghĩa => Giá cao.

2. Dễ nhớ:
 Hãy nên nhớ rằng, domain của bạn càng dễ nhớ càng tốt. Tên miền càng dễ nhớ, dễ truyền miệng, càng thu hút người xem và tăng số lượng quay lại. Vì Hoa Hậu là danh hiệu các cuộc thi, nên nó mang tên các cuộc thi:
 
=> Tất cả các tên trên cơ bản đều dễ nhớ và có thể chọn: 

- Miss: Hoa khôi, hoa hậu, lỡ, trượt, nhớ... (Nghĩa Tiếng anh)

- Miss World: Hoa hậu thế giới
- Miss Universe: Hoa hậu hoàn vũ
- Miss Earth: Hoa hậu trái đất

- Miss Grand Slam: Hoa hậu của các hoa hậu đã thi và đăng quang các cuộc thi quốc tế nói trên trong cùng năm.
- Miss USA, Miss Russia, Miss Vietnam,...: Hoa hậu các quốc gia. 

3. “.com” là lựa chọn số một:

Hầu hết mọi người khi gõ địa chỉ trang web họ thường gõ tên trang rồi .com. Thậm chí những trình duyệt web phổ biến mặc định Ctrl-Enter là thêm vào .com ở đằng sau cụm từ bạn gõ. Chính vì thế tên miền dạng .com là rất phổ biến và trở nên thuận miệng khi nói và do đó nó cũng dễ nhớ hơn.

=> Hoặc com hoặc không cái nào hết? Vì sao?

Com là định danh đẳng cấp nhất, đã mặc định trong đầu mọi người, bạn có thể chọn net, org, info, xyz, Tech, NYC,... nhưng không thể cạnh tranh được với com, rất chuyên nghiệp của một trang thông tin thương mại. 

Bạn không bao giờ cần giải thích với khách hàng rằng tên web của mình là đuôi net, vn hay xyz gì cả, chỉ cần nêu tên, đương nhiên com, quá đẳng cấp cho 1 doanh nghiệp. Com giống như xe Mẹc vậy, các đuôi khác làng nhàng và quá nhiều... giống như đi xe ô tô 200 triệu vậy, không đẳng cấp! Các tập đoàn lớn đều dùng com, không dùng .us của Mỹ nhé! Và tất cả các đuôi phát triển đều làm cho com càng giá trị mà thôi!

4. Domain nên rõ ràng và có ý nghĩa tổng quát các cuộc thi, phổ dụng nhất:
Khi chọn tên cho domain nên cân nhắc kỹ lưỡng những từ mà bạn sẽ chọn sao cho khi đặt tên, những từ đó phải khơi gợi cho người đọc biết rằng trang web đang viết gì mà chưa cần thiết phải vào trang.

=> Tất cả các tên trên cơ bản đều dễ nhớ và có thể chọn:  (nếu quốc tế thì bỏ Bang và quốc gia đi để chọn)
- Miss: Hoa khôi, hoa hậu, lỡ, trượt, nhớ... (Nghĩa Tiếng anh)

- Miss World: Hoa hậu thế giới
- Miss Universe: Hoa hậu hoàn vũ
- Miss Earth: Hoa hậu trái đất

- Miss Grand Slam: Hoa hậu của các hoa hậu đã thi và đăng quang các cuộc thi quốc tế nói trên trong cùng năm.
 
Nếu trang tin của doanh nghiệp bạn đăng tin hoa hậu cho toàn cầu, đương nhiên không chỉ đăng tin cho một cuộc thi, nên những tên miền không tổng quát được loại trừ, chỉ dùng cho các trang tin cục bđịa phương hay giải cụ thể nào đó, VD: Miss World, Miss Earth, Miss Universe.. không thể dùng cho doanh nghiệp lớn đăng tin tổng quát được: 
Miss USA, Miss Russia, Miss Vietnam,...: Hoa hậu các quốc gia. 
- Miss florida, Miss Ohio, Miss Newyork,....: Hoa hậu các bang của Mỹ... 
Nhìn vào thấy Chuối quá! Không thích lắm! (nói vậy thôi chứ h đăng ký hết rồi, đây mình phân tích về cái nhất trong khi lựa chọn một tên miền thế nào ?)

* Còn lại các cuộc thi lớn trong năm:
- Miss World: Hoa hậu thế giới
- Miss Universe: Hoa hậu hoàn vũ
- Miss Earth: Hoa hậu trái đất
- Miss Grand Slam: Hoa hậu của các hoa hậu đã thi và đăng quang các cuộc thi quốc tế nói trên trong cùng năm (Còn gọi là Hoa Hậu của các giải thi lớn).

5. Tên miền không gây nhầm lẫn:
Đừng nghĩ rằng, bạn muốn đăng ký tên miền như thế nào cũng được. Hãy lưu ý bạn có thể bị kiện nếu đăng ký domain gây nhầm lẫn với một thường hiệu đã được đăng ký bảo hộ trước đó. Một tên miền đẹp, hấp dẫn và tốt là tên miền không gây nhầm lẫn với một tên miền sẵn có.
=> Tên miền đẹp nhất sẽ chọn là:  
Miss.com, MissWorld.com, MissEarth.com, MissUniverse.Com, MissGrandSlam.com

 

6. Tên miền tốt cho SEO

Ngoài những yêu cầu trên, nếu bạn muốn đưa domain của mình lên Top Google (SEO) thì domain cần đảm bảo các tiêu chí như tuổi đời tên miền, PA, DA, backlink, không bị vào blacklist của Google...

Khi bạn đang cần mua một tên miền và đã lựa chọn cho mình được 1 domain ưng ý, đừng vội vàng mà mà hãy nghiên cứu thật kỹ tên miền đó và phía nhà cung cấp. Cách phổ biến nhất là tìm kiếm thông tin trên mạng, hỏi bạn bè, tham khảo ở các web xếp hạng dịch vụ. Vì đây là danh hiệu hoa hậu nên các cụm từ phải đầy đủ.

7. Tránh những từ đã được đăng ký bản quyền

Đây là điều này cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, bạn nên tránh sử dụng những từ đã được đăng ký bản quyền (r) hoặc (TM). Bởi vì sau này nếu trang web của bạn thành công và bạn muốn sử dụng tên trang web làm thương hiệu bạn sẽ gặp rắc rối.
=> Nếu từ khóa tiếng việt thì không lo lắm, chỉ tiếng anh mới hay dịnh vụ này!
Các tên miền đã dính đến thương hiệu: MissWorld.com, MissEarth.com, MissUniverse.Com (loại b và cũng không có cơ hội sỡ hữu)

8. Ra quyết định:
=> Tên miền đẹp nhất sẽ chọn là:  Miss.com, MissGrandSlam.com ( Miss.Com: không dưới 5 triệu $) Và cui cùng tôi đã chọn được MissGrandSlam.com đđầu tư.

Tóm lại, trên đây là quy trình chọn một tên miền, chỉ là kinh nghiệm cá nhân của mình đã chọn như thế nào đđầu tư? Các bạn tham khảo thêm. Không có quy trình nào là chuẩn nhất, đừng quá tin tưởng vào các công cụ, nhưng phải được nhiều người ao ước có được. Tự bạn phải quyết định thôi!

Chúc các bạn thành công trong đầu tư tên miền

Source: VuaTenMien.Com


PS: 
- Trên đây mình chỉ liệt kê các từ khóa thôi, nhiều tên miền đã bị đăng ký hết rồi, chỉ nói quy trình lựa chọn thôi.

- Nếu bạn làm doanh nghiệp: Nên đăng ký hết tất cả tên miền kể trên, không nhiều $, nhưng bạn sẽ quản lý hết về các hoa hậu trên internet.

- Nếu thực sự quyết tâm cho doanh nghiệp, bạn có thể mua lại tên miền để tiếp tục xây dựng thương hiệu, giã sử bỏ ra 10 tỷ bạn mua được 1 nền đất mặt tiền của 1 thành phố hạng 2, làm 1 cửa hàng, khách hàng của bạn chỉ trong vùng lân cận đó thôi, nếu mua 1 tên miền đẹp: Cả thế giới này là khách hàng của bạn! Khách hàng là tiền của bạn, nhiều hay ít mới là vấn đề! ai cũng có tiền, Vấn đề chúng ta cần chữ "Nhiều" phải không các bạn?

- Nếu chỉ cần chọn được 1 tên miền tiếng anh thì giá trị gấp hàng ngàn lần tiếng việt: 
So sánh: 
 Hai tên miền cái nào đắt giá hơn? ThoiTrang.Com và Fashion.Com, bạn chọn fashion.com, vì lẽ gì ? Hàng triệu người mơ ước được sỡ hữu trên thế giới => Giá cao, còn ThoiTrang.com chỉ dành cho Vn thôi, nhưng cũng chưa đến lượt mình! 

- Nếu bạn muốn sỡ hữu và tiếp tục đầu tư vào tên miền MissGrandSlam.com, hãy liên hệ với tôi ngay, giá hữu nghị, nếu chậm bạn sẽ bỏ lỡ một cơ hội "Đầu Tư" ( Tên miền này 10 tuổi)
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: