Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
21.3.19

Cách lựa chon tên miền làm cửa hàng cho doanh nghiệp kinh doanh Rượu?

Thời đại công nghệ thông tin phát triển cực nhanh như ngày nay thì vấn đề lựa chọn tên miền là một điều cực kỳ quan trọng. Theo quy tắc ai đăng ký trước được cấp trước và phù hợp với chính sách tổ chức quốc tế ICANN hoặc tùy từng quốc gia như Việt Nam là VNNIC

Một tên miền đẹp có thể gây ấn tượng cho khách hàng của bạn ngay lần đầu tiên. Vậy tên miền đẹp là một tên miền như thế nào? Làm thế nào để có thể lựa chọn được một tên miền đẹp? Sau đây mình minh họa cách chọn một tên miền cho doanh nghiệp kinh doanh rượu để bạn tham khảo:

Các bước và tiến hành kiểm tra tất cả các tên miền từ khóa liên quan đến Rượu:
Rượu, rượu tây, rượu ta, rượu tàu, rượu thuốc, Rượu Quý, rượu vang, rượu nho, rượu nếp, rượu gạo, rượu thuốc, rượu ngâm, rượu dầm, rượu sim, rượu dâu, Rượu bàu đá, rượu kim long, rượu ngoại, rượu ngon... Ôi quá nhiều, chọn thế nào đây?

1.  Tên miền cần ngắn gọn:
Nhiều người thực sự thắc mắc vì sao lựa chọn domain ngắn gọn? Sự thật người dùng hiện nay thường sẽ ghi nhớ một tên miền ngắn gọn hơn mà một tên miền dài. Người ta thường cho rằng tên miền ngắn gọn vô cùng thu hút và chuyên nghiệp.

Tuy nhiên đừng rập khuôn mà hãy lựa chọn domain càng ít từ càng tốt, dễ phát âm, truyền miệng cao. Điều đấy là một trong những bước quan trọng để thu hút người khác và tăng lượng quay lại truy cập vào.

Những tên miền ngắn chỉ với một chữ như Ruou.com... thì càng dễ nhớ. Tên miền càng dài, càng phức tạp thì càng nhiều khả năng sẽ bị viết sai. Việc sỡ hữu tên miền 4 ký tự có nghĩa => Giá cao.

2. Dễ nhớ:
 Hãy nên nhớ rằng, domain của bạn càng dễ nhớ càng tốt. Tên miền càng dễ nhớ, dễ truyền miệng, càng thu hút người xem và tăng số lượng quay lại.
=> Tất cả các tên trên cơ bản đều dễ nhớ và có thể chọn: Rượu, Rượu tây, Rượu Ngoại, Rượu Quý, Rượu Ngon, Rượu thuốc, ... có thể chọn!

3. “.com” là lựa chọn số một:

Hầu hết mọi người khi gõ địa chỉ trang web họ thường gõ tên trang rồi .com. Thậm chí những trình duyệt web phổ biến mặc định Ctrl-Enter là thêm vào .com ở đằng sau cụm từ bạn gõ. Chính vì thế tên miền dạng .com là rất phổ biến và trở nên thuận miệng khi nói và do đó nó cũng dễ nhớ hơn.

=> Hoặc com hoặc không cái nào hết? Vì sao?

Com là định danh đẳng cấp nhất, đã mặc định trong đầu mọi người, bạn có thể chọn net, org, info, Vn nhưng không thể cạnh tranh được với com, rất chuyên nghiệp của một trang thương mại. 

Bạn không bao giờ cần giải thích với khách hàng rằng tên web của mình là đuôi net, vn hay xyz gì cả, chỉ cần nêu tên, đương nhiên com, quá đẳng cấp cho 1 doanh nghiệp. Com giống như xe Mẹc vậy, các đuôi khác làng nhàng và quá nhiều... giống như đi xe ô tô 200 triệu vậy, không đẳng cấp! Các tập đoàn lớn đều dùng com, không dùng .us của Mỹ nhé! Và tất cả các đuôi phát triển đều làm cho com càng giá trị mà thôi!

4. Domain nên rõ ràng và có ý nghĩa tổng quát ngành hàng, phổ dụng nhất:
Khi chọn tên cho domain nên cân nhắc kỹ lưỡng những từ mà bạn sẽ chọn sao cho khi đặt tên, những từ đó phải khơi gợi cho người đọc biết rằng trang web đang viết gì mà chưa cần thiết phải vào trang.

=> Tên miền đẹp nhất có lẽ là Ruou.com,  RuouQuy.com, RuouNgon.com và mấy cái kia bỏ vì sao?
Nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh chuỗi cửa hàng rượu trên toàn quốc, đương nhiên không chỉ bán 1 loại, nên những tên miền không tổng quát được loại trừ, chỉ dùng cho các hộ kinh doanh cá thể thôi, không thể dùng cho doanh nghiệp lớn được: RuouNgam.Com, RuouThuoc.com,....Gạo, Sim, Vang, nếp, dầm, .... có vcóc , ổi, xoài quá... Chuối quá!


5. Tên miền không gây nhầm lẫn:

Đừng nghĩ rằng, bạn muốn đăng ký tên miền như thế nào cũng được. Hãy lưu ý bạn có thể bị kiện nếu đăng ký domain gây nhầm lẫn với một thường hiệu đã được đăng ký bảo hộ trước đó. Một tên miền đẹp, hấp dẫn và tốt là tên miền không gây nhầm lẫn với một tên miền sẵn có.
=> Tên miền đẹp nhất sẽ chọn là: Ruou.com, RuouQuy.com, RuouNgon.com

6. Tên miền tốt cho SEO

Ngoài những yêu cầu trên, nếu bạn muốn đưa domain của mình lên Top Google (SEO) thì domain cần đảm bảo các tiêu chí như tuổi đời tên miền, PA, DA, backlink, không bị vào blacklist của Google...

Khi bạn đang cần mua một tên miền và đã lựa chọn cho mình được 1 domain ưng ý, đừng vội vàng mà mà hãy nghiên cứu thật kỹ tên miền đó và phía nhà cung cấp. Cách phổ biến nhất là tìm kiếm thông tin trên mạng, hỏi bạn bè, tham khảo ở các web xếp hạng dịch vụ.

7. Tránh những từ đã được đăng ký bản quyền

Đây là điều này cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, bạn nên tránh sử dụng những từ đã được đăng ký bản quyền (r) hoặc (TM). Bởi vì sau này nếu trang web của bạn thành công và bạn muốn sử dụng tên trang web làm thương hiệu bạn sẽ gặp rắc rối.
=> Nếu từ khóa tiếng việt thì không lo lắm, chỉ tiếng anh mới hay dính đến vụ này!


8. Ra quyết định:
=> Tên miền đẹp nhất Ruou.com, nếu bạn mua được tên miền này là tuyệt vời nhất, sự lựa chon tiếp theo sẽ là 1 trong 2: RuouQuy.com hoặc RuouNgon.com

Phân tích: 
- Rượu quý là thế nào? hiếm mới quý, ai cũng có thì gọi gì quý hiếm, có ngon không? chưa biết được, nhưng chắc chắn không phải ai cũng có vì hiếm mà, khách quý lắm mới đãi rượu quý => Điểm cộng. Có 7 ký tự!

- Rượu Ngon là thế nào? Nhiều loại rượu ngon mà, mỗi loại mỗi hương vị, ngon với người này, chưa chắc hợp khẩu vị với người khác, rượu ngon có quý, hiếm không? như vậy chưa có tính độc đáo, hơn nữa có 2 ký tự o, dễ thành ô khi gõ vào trình duyệt web => Điểm trừ. Có 8 ký tự.

=> Sự lựa chọn thứ 2: RuouQuy.Com
=> Slựa chọn số 3: RuouNgon.Com


Tóm lại, trên đây là quy trình chọn một tên miền, chỉ là kinh nghiệm cá nhân của mình đã chọn như thế nào? Các bạn tham khảo thêm. Không có quy trình nào là chuẩn nhất, tự bạn phải quyết định thôi!

Chúc các bạn thành công ! 

Source: VuaTenMien.Com

Lời Bàn:

- Trên đây mình chỉ liệt kê các từ khóa tốt nhất thôi, nhiều tên miền đẹp này đã bị đăng ký hết từ lâu rồi, mình chỉ nói qua quy trình, cách lựa chọn thôi.

- Nếu bạn làm doanh nghiệp kinh doanh rượu: Nên đăng ký hoặc mua hết tất cả tên miền kể trên, hiện tại giá không nhiều $, nhưng bạn sẽ quản lý hết về rượu trên internet.

- Nếu thực sự quyết tâm cho doanh nghiệp, bạn có thể mua lại tên miền để tiếp tục xây dựng thương hiệu, giã sử bỏ ra 10 tỷ bạn mua được 1 nền đất mặt tiền của 1 thành phố hạng 2, làm 1 cửa hàng, khách hàng của bạn chỉ trong vùng lân cận đó thôi, nếu mua 1 tên miền đẹp: Cả thế giới này là khách hàng của bạn! Khách hàng là tiền của bạn, nhiều hay ít mới là vấn đề! ai cũng có tiền, Vấn đề chúng ta cần chữ "Nhiều" phải không các bạn?

PS: Nếu bạn muốn đầu tư vào RuouQuy.com để làm chuỗi cửa hàng toàn quốc như: ConCung.Com, DienMay.Com,..., hãy liên hệ ngay, nếu không sẽ có người nhanh hơn bạn!, giá hữu nghị!


Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
 
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: