Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
29.3.19

Xu hướng mua bán tên miền cá nhân tăng cao

Ngày nay, việc đặt tên công ty, doanh nghiệp mang tên cá nhân là vấn đề bình thường tại việt nam, việc này dẫn đến tình trạng trùng lặp tên doanh nghiệp, cá nhân lẫn tên miền nhiều, dẫn đến nhu cầu mua bán là điều tất yếu xãy ra.


"Khởi nghiệp", một từ luôn thường trực cho những ai nung nấu, có chí và một làm một cái gì đó mang dấu ấn cá nhân cho riêng mình. Từ làm một trang web bán hàng, một blog chia sẽ thông tin, lĩnh vực hiểu biết mà mình yêu thích, cho đến lập một công ty, doanh nghiệp "Khởi nghiệp" cũng là niềm đam mê của nhiều bạn trẻ sinh viên.


Việc các đăng ký và mua bán tên miền cá nhân càng diễn ra âm thầm nhưng không kém phần sôi động trong thế giới các nhà đầu tư tên miền, nghĩ ra một cái tên đẹp, đăng ký nó và bán lại  từ 1-5000$ trong vòng một vài năm là vấn đề bình thường, đây là một xu hướng tất yếu, một thị trường "ngách" trong đầu tư mua bán tên miền.

Một số tên miền đẹp được bán thành công từ 1-5k $ mà mình đã gặp ở các sàn giao dịch godaddy, sedo, afternic,... trong mấy tháng vừa qua, với giá đã nêu tùy theo nhu cầu khách hàng ham muốn như: 
QuangDung.com, HoangQuan.com, NhatAnh.com, TrungDung.com,PhuongAnh, MinhAnh.com, MinhQuan.com, KhanhLinh.com, MongLinh.com, truongAn.com, vinhThanh.com, AnPhat.com, DucPhat.com, HoangAnh.com... vv... 

Và một điều đặc biệt, tất cđều đuôi com, chứng t một điều: Com vẫn là sự lựa chọn số 1, bạn có thể bỏ ra từ 30-50 triệu đồng cho một cái tên hay, ưa ý  và đỉnh (mang tính thương mại quốc tế) vẫn còn quá rẻ, chỉ bằng 1 chiếc xe máy bình thường và bạn không lo lắng điều gì về cạnh tranh, nhái, mất tên thương hiệu, dấu ấn đẳng cấp...

Và mình đã tiến hành kiểm tra, check thrất nhiều tên miền cá nhân, hầu hết chúng đã được đăng ký,..


Như vậy, với tốc độ phát triển chóng mặt của internet, "Internet of Things - Vạn vật kết nối", nhà nhà có cửa hàng, công ty, doanh nghiệp, người người có blog, web cá nhân để giới thiệu bạn bè, khách hàng công việc và làm ăn chính thống của mình thì chẳng mấy chốc thị trường tên miền mang dấu ấn cá nhân tăng trưởng mạnh. Theo một số nhà đầu tư chuyên nghiệp:"Nhu cầu tên miền dạng này ngày càng tăng cao", đây là lĩnh vực đầu tư "bẻo bở" cho những nhà kinh doanh đầu tư tên miền thị trường "Ngách" phát triển mạnh trong tương lai. 

Nếu bạn là nhà đầu tư tên miền, hy vọng bạn không bỏ lỡ cơ hội làm ăn kinh doanh trong lĩnh vực này, mình cũng đã bán được một vài tên miền dạng cá nhân cho một số bạn có tên riêng như vậy!

Chúc bạn thành công !
NguyenDinhChien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: