Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
29.3.19

Xu hướng "thuê tên miền"  từ khóa tăng cao
Ngày nay, việc tạo web hay blog công ty, doanh nghiệp và cá nhân là vấn đề bình thường tại việt nam, việc này dẫn đến tình trạng cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, cá nhân tăng cao, dẫn đến nhu cầu "thuê tên miền" là điều tất yếu xãy ra.

"Khởi nghiệp", một từ luôn thường trực cho những ai nung nấu, có chí và một làm một cái gì đó mang dấu ấn cá nhân cho riêng mình. Từ làm một trang web bán hàng, một blog chia sẽ thông tin, lĩnh vực hiểu biết mà mình yêu thích, cho đến lập một công ty, doanh nghiệp "Khởi nghiệp" cũng là niềm đam mê của nhiều bạn trẻ sinh viên.

Theo một số nhà đầu tư tên miền: Việc các đăng ký, mua bán và đặc biệt là "cho thuê tên miền" đẹp càng diễn ra âm thầm nhưng không kém phần sôi động trong thế giới các nhà đầu tư tên miền, nghĩ ra một cái tên đẹp, đăng ký nó và cho thuê lại  từ 10-50$/Tháng là vấn đề bình thường, đây là một xu hướng tất yếu, một thị trường "ngách" trong đầu tư, kinh doanh và mua bán tên miền.



Một số tên miền đẹp được cho thuê lại, tùy theo nhu cầu của chủ các trang web, blog muốn thuê, các tên miền này đều có lược truy cập kinh khủng, đều là "Từ khóa" của ngành nghề kinh doanh, hầu hết lượng traffic dẫn vào web từ 1-5000 lượt/ngày, nhiệm vụ của tên miền cho thuê là làm cho trang người thuê được khách hàng biết đến một cách nhanh chóng thời điểm ban đầu "khởi nghiệp", trang web mới chưa có nhiều người biết tới, việc đi thuê một "động cơ" phản lực giúp "đẩy" website doanh nghiệp, cá nhân tại thời điểm "xuất phát" là một điều nên làm.


Và tên miền dạng này đều phải là tên miền đẹp có dang "từ khóa", thuộc lĩnh vực chuyên môn và theo mình được biết, nhu cầu nay tăng cao, vì tính cạnh tranh cao, khốc liệt giữa các doanh nghiệp cùng ngành nghề kinh doanh...

Ví dụ: RuouQuy.com, DongHo.com, NhaHang.Com, Khachsan.com, BanVang.com ..v.v  



Và một điều đặc biệt, nhu cầu thuê tất cả đều đuôi com và là từ khóa của lĩnh vực kinh doanh của trang web, chứng tỏ một điều: Com vẫn là sự lựa chọn số 1, bạn có thể bỏ ra từ 10-50$/tháng/năm thuê một cái tên hay, ưa ý  và đỉnh (mang tính thương mại quốc tế) dẫn người xem vào trang web của mình vẫn còn quá rẻ, và bạn không lo lắng điều gì về cạnh tranh, nhái, mất tên thương hiệu, và còn mang dấu ấn đẳng cấp...

Và mình đã tiến hành kiểm tra, check thử rất nhiều tên miền "Từ khóa", hầu hết chúng đã được đăng ký và dẫn đến một trang khác,..

Như vậy, với tốc độ phát triển chóng mặt của internet, "Internet of Things - Vạn vật kết nối", nhà nhà có cửa hàng, công ty, doanh nghiệp, người người có blog, web cá nhân để giới thiệu bạn bè, khách hàng công việc và làm ăn chính thống của mình, việc cạnh tranh lẫn nhau là điều không thể tránh khỏi, điều này kéo theo là thị trường "Cho thuê" tên miền tăng trưởng mạnh, nhu cầu "thuê lại" tên miền dạng này tăng cao, đây là lĩnh vực "bẻo bở" cho những nhà kinh doanh đầu tư tên miền thị trường "Ngách" phát triển mạnh trong tương lai. 

Nếu bạn là nhà đầu tư tên miền, hy vọng bạn không bỏ lỡ cơ hội làm ăn kinh doanh trong lĩnh vực này, mình cũng đã "Cho thuê" được một vài tên miền dạng "Từ khóa" cho một số bạn kinh doanh cùng lĩnh vực như vậy!

Thêm chú thích

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 



* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: