Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.4.19

Tên miền .COM chỉ 1.99$ – Đăng ký ngay


Gấp gấp, tin siêu sốc mình vừa nhận được chiều nay, Directnic tung ra siêu khuyến mại cho tên miền .COM, chỉ còn 1.99$.


Directnic là một cái tên không còn xa lạ đối với các thành viên của Canh Me với chương trình khuyến mại dài hạn, domain .COM chỉ 3.99$. Bẵng đi một thời gian khá lâu không thấy còn ưu đãi nào thì hôm nay mình lại nhận được email thông báo giảm giá cực sốc cho .COM nhân dịp ra mắt nền tảng mua bán tên miền Directnic.com Market.


Hiện tại, một tên miền .COM có giá chỉ 1.99$ mà thôi, rẻ nhất trên thị trường luôn. Đặc biệt, ai cũng có thể đăng ký được, kể cả khách hàng mới và cũ. Không cần sử dụng thêm bất kỳ coupon code nào, cộng thêm phí ICANN, giá thanh toán cuối cùng là 2.17$/năm.
Tới Directnic ngay!

***Giới hạn mỗi khách hàng 1 domain giá rẻ, thanh toán được bằng PayPal hoặc thẻ Visa/Master. 
Giá gia hạn tại Directnic khá cao – 15$/năm nên các bạn đăng ký xong nhớ lưu ý tắt tự động gia hạn, chờ sau 60 ngày thì tìm deal transfer sang nhà cung cấp khác.

Chúc bạn thành công!

NguyenDinhChien.com
Theo: Canhme.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: