Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
20.1.20

Domain bid: Đấu giá miền là gì?
 
Tên Miền không chỉ là địa chỉ website. Giá trị của miền thường vượt xa mức giá đăng ký ban đầu. Tùy thuộc vào độ dễ nhớ và quá trình đầu tư phát triển website với tên miền đó theo năm tháng của chủ nhân, tùy thuộc tên miền được xếp hạng của tên miền trên Google, một tên miền ban đầu chỉ tốn vài đô la (10-15$) có thể bán được rất nhiều tiền nếu gặp đúng người mua có nhu cầu. Đó là lý do vì sao có đấu giá tên miền(Domain bid) – để chủ sở hữu miền có cơ hội bán tên miền lấy lợi nhuận, còn người mua có cơ hội sở hữu tên miền giúp đưa website của họ lên một tầm cao mới, một đế chế hay một thương hiệu lớn....


DMbid.Com - Phí hoa hồng thấp nhất trên web:
Chúng tôi muốn bạn ghi tên miền vào danh sách của chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi tính phí thấp hơn các nhà đấu giá tên miền khác, đồng nghĩa với việc bạn được nhiều lợi nhuận hơn.


DMbid.Com - Giám sát tên miền chặt chẽ:
Chúng tôi giúp bạn theo dõi tới 1000 tên miền mà bạn quan tâm. Nếu có bất cứ thay đổi nào, như tên miền hết hạn hay có người đặt giá mua mới, chúng tôi sẽ cho bạn biết ngay.


DMbid.Com - Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ:
Các tùy chọn tìm kiếm nâng cao của chúng tôi cho phép bạn tìm kiếm dữ liệu chi tiết hơn – từ khóa, độ dài, phần mở rộng của tên miền, loại danh mục – nhờ vậy bạn có thể tìm được thông tin về tên miền mình mong muốn nhanh chóng hơn.

DMbid.Com- Tên Miền độc quyền sắp hết hạn:
Là nhà đăng ký tên miền lớn nhất thế giới, chúng tôi có khả năng sở hữu những tên miền đầy giá trị mà bạn không thể tìm ở nơi nào khác.


 Vì sao bạn nên chọn DMbid.Com Đấu giá?

Có rất nhiều lý do để bạn tham gia trang đấu giá của chúng tôi, từ vô số lựa chọn chúng tôi mang tới cho đến vị trí là nhà đăng ký tên miền dẫn đầu thế giới mà chúng tôi nắm giữ, nhưng trên đây là những lý do thuyết phục nhất để bạn đăng đấu giá các tên miền đã được đầu tư lên
DMbid.Com!



Các ý tưởng để xây dựng một trang đấu giá tên miền, nên tên miền đẹp DMbid.Com đã được đăng ký! Hy vọng được hợp tác cùng quý vị!

Chúc Mừng Năm mới 2020 nhiều sức khỏe và thành đạt.

NguyenDinhChien.Com - Uy tín & Giá Tr!


* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:
- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020
- Viết nội dung blog chất lượng khởi nghiệp kinh doanh
- Bán hàng siêu kinh điển 2020
- Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh
- Ý Tưởng khinh doanh thời công nghệ 4.0
- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Cá Nhân" 
- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến cần những gì?
- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng cao cấp?
- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?
- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?
 
 
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: