Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
5.1.20

Tên miền đẳng cấp được mang ra đấu giá ?
Đầu năm 2020 tôi dạo quanh một vòng thị trường tên miền của thế giới! Nhiều tên miền đẹp đã được đưa ra đấu giá! Phải nói rằng nhiều cá nhân, tập đoàn, người người đã sỡ hữu nhiều tên miền đẹp trong mơ! 



Từ sàn Sedo, Afternic, TDnam, snapnames, Dan, above, namedrive...., các tên miền đẹp như Add.com. Mycar.com, Laptop.com, Shirts.com ... Ôi nhiều vô kể! Và giá cũng nhiều tương ứng... từ 1 tỷ VND đến hàng triệu đô la... Ôi con số mới đẹp làm sao!


Sao người ta lại có những tên miền đẹp thế nhỉ ? 
- May mắn chăng ? 
- Tư duy tốt chăng?
- Đi tắt, đón đầu chăng?
- Mua được giá rẻ chăng?
- ....

Chẳng hạn như tên miền Laptop.com, mới khởi động đấu giá đã lên tới hơn 1 tỷ VND, còn 50 ngày nữa mới kết thúc đấu giá: Gia cát dự tên miền này đạt khoảng 2 triệu USD. Một con số mơ ước của bao người!

Nhiều câu hỏi xuất hiện trong giới đầu tư thế giới cứ như thách thức??? Ước gì! ước gì...!

- Trở lại với nhiều nhà đầu tư tên miền: Đã có bạn nào sỡ hữu được một trong các tên miền đẹp kia không? Để có được nó mình cần làm gì? Có nên tiếp tục đầu tư thời gian và công sức để gia tăng giá trị cho nó hay không? hay là...?

- Trong ngành công nghiệp tên miền có một câu nói rất hay: "Muốn có được tên miền Hãy xòe tiền ra", vấn đề là xòe ra bao nhiêu để có được nó? Tên miền là giá trị kết tinh của thời gian, lao động, chất xám và ý tưởng... có thể là "Vô giá", có thể là 0 đồng , rác rưởi... nếu bạn không định được giá...

- Bạn đã làm gì để có một vài tên miền đèm đẹp để đầu tư cho tương lai cá nhân, doanh nghiệp của bạn? Khi kho tài nguyên số ngày càng cạn kiệt...


Cùng với thời gian, ngành công nghiệp tên miền sẽ lớn mạnh không ngừng! Hy vọng thời gian tới ở Việt Nam sẽ xuất hiện nhiều nhà đầu tư tên miền, sỡ hữu được nhiều tên miền "Khủng" như trên. Các tập đoàn, doanh nghiệp và cá nhân nhận thức được giá trị của tên miền trong thời đại công nghiệp 4.0, với tốc độ số hóa mọi lĩnh vực... mọi thứ được điều khiển thông qua chiếc điện thoại cá nhân của mình!




Chúc các bạn năm mới 2020 nhiều sức khỏe và thành công!

NguyenDinhChien.com

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: