Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
8.1.20

So sánh giữa Trang Web, blog cá nhân, doanh nghiệp  và Facebook

Đối với hầu hết các công ty truyền thông, tập đoàn, doanh nghiệp hay cá nhân, một trang web và Facebook có một vai trò cụ thể và cả hai đều quan trọng trong việc "xây dựng thương hiệu".

Hãy xem xét xác định xem trang Web, blog hay Facebook đâu là các mục tiêu, đâu là ưu tiên của bạn? Qua các tiêu chí so sánh trang Web và Facebook dưới đây của Vua tên miền:

 1. "Sở hữu hoàn toàn" và thiếu kiểm soát:
• Trang web: Khi bạn sở hữu trang web, blog của bạn, điều này cung cấp cho bạn "toàn quyền" điều khiển toàn bộ màu sắc, công cụ… phục vụ công tác truyền thông và "xây dựng thương hiệu" ngày càng lớn mạnh.
Không ai muốn hợp tác và làm ăn với đối tác có uy tín kém, "ăn nhờ, ở đậu" với các hãng tên tuổi khác...

• Facebook: Với Facebook, bạn đang làm việc với bên thứ ba, là kẻ ăn theo mà thôi... Bạn làm theo các điều khoản của công ty dịch vụ, được sửa đổi liên tục, hoặc tài khoản của bạn có nguy cơ bị xóa. Bạn chỉ là kẻ "bán hàng rong" thời công nghệ mà thôi!


2. Thay đổi thiết kế:
• Trang web: Thiết kế trang web của bạn để phù hợp với mục tiêu xây dựng thương hiệu. Thực hiện thay đổi bất cứ lúc nào và theo quyết định của bạn theo từng giai đoại, chiến lược "xây dựng thương hiệu" phù hợp công nghệ của từng thời kỳ.

• Facebook: Bạn có thể thêm logo của bạn và thực hiện những thay đổi nhỏ trong các thông tin xuất hiện nhưng phụ thuộc và thiết kế và nền tảng của Facebook.





3. Cung cấp thông tin:

• Website: Với tốc độ truyền thông tin như hiện nay thì thông tin được tìm thấy dễ dàng và có sẵn trên Internet, đó là một thách thức để được mọi người đưa ra quyết định gõ vào địa chỉ trang web của bạn thay vì một phương tiện truyền thông khác giúp "xây dựng thương hiệu" trên toàn thế giới!


• Facebook: Thông tin của bạn cập nhật vào khung thời gian của họ tin tức của bạn sẽ hiện trước mặt hàng ngàn đôi mắt ngay lập tức trong danh sách bạn bè mà mình chia sẽ.


4. Nhân viên cập nhật:

• Trang web: Cần phải có nhân viên phải được đào tạo như thế nào để cập nhật trang web, blog của công ty bạn và trong phạm vi tin tức, nhiều trang,.. mục có thể không được cập nhật thường xuyên, điều này làm cho xem nội dung trang web của bạn trở nên thiếu tính thời sự.

 • Facebook: Bạn có thể cập nhật nhanh chóng và dễ dàng những tin tức trong phạm vi lĩnh vực truyền thông.

5. Cập nhật thông tin:

• Website: Khán giả của bạn có thể đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu RSS của bạn để nhanh chóng có được tin tức của bạn. Nhược điểm là, người dùng phải sử dụng một trình đọc RSS để giữ cho thông tin của bạn trực tuyến vào mọi lúc mọi nơi.

• Facebook: Gửi một cách dễ dàng nội dung của bạn đến hàng ngàn người dành nhiều thời gian trên Facebook. Với một cú nhấp chuột đơn giản, người dùng có thể nhận được tất cả các cập nhật của bạn, bình luận trên trang Facebook của bạn và chia sẻ thông tin với bạn bè và gia đình của họ.


6. Doanh thu:
• Trang web: Một, Kinh doanh bán các sản phẩm của bạn và công ty dần dần bạn sẽ có danh sách khách hàng "Khủng" cả cũ lẫn mới... nếu chăm sóc tốt. Hai, bán không gian quảng cáo và tài trợ trên trang web của bạn để tạo ra thêm doanh thu. Bạn thiết lập giá và quản lý vị trí quảng cáo, càng phát triển bạn càng có cơ hội thu nhập cao, "xây dựng thương hiệu" càng tốt, giá trị quảng cáo càng cao... tạo ra "thu nhập thụ động".

• Facebook: Bạn không thể bán không gian quảng cáo trên trang Facebook của bạn. Các cơ hội doanh thu là không tồn tại. Chỉ kiếm được vài đơn hàng giá trị "Cóc, ổi, xoài" thôi, Càng ngày Bạn càng làm giàu cho mà FB thôi...


7. Thống kê:
• Trang web: Thống kê của trang web của bạn là bí mật của bạn. Bạn không cần phải thông báo cho đối tượng của bạn có bao nhiêu lượt xem, lượt truy cập từ đó đưa ra các chiến lược phát triển và tìm kiếm và giữ lại được nhiều khách hàng tiềm năng.


 • Facebook: Mọi người có thể xem có hoặc không có bao nhiêu người hâm mộ bạn. Khi bạn cố gắng để thúc đẩy thương hiệu của bạn bằng cách sử dụng Facebook, bạn có thể nhận thấy đối thủ cạnh tranh của bạn có hàng ngàn người hâm mộ trong khi bạn chỉ có một vài trăm.

8. Cuộc thi:
• Trang web: Tổ chức một cuộc thi có thể đưa người vào trang web của bạn. Bạn có thể được tài trợ.

• Facebook: Tổ chức một cuộc thi duy nhất trên trang Facebook của bạn có thể tạo ra dư luận như cuộc thi của bạn được liên kết xung quanh đến người dùng Facebook khác. Bạn bị hạn chế hướng dẫn xúc tiến của Facebook .

9. Quản lý bình luận:
• Trang web: Nếu bạn cho phép bình luận về câu chuyện mà bạn đăng bài trên trang web của bạn, bạn theo dõi những ý kiến và xây dựng một chính sách để đối phó với các ý kiến phản đối. Điều này có thể tốn nhiều thời gian cho nhân viên của bạn.


• Facebook: Facebook không có một hệ thống để ngăn chặn ý kiến gây rối.

10. Tương tác:
• Trang web: Cơ hội để tương tác với khán giả của bạn bị hạn chế. Ngay cả khi người ta được phép nhận xét về những câu chuyện, họ thường không nhận được phản hồi từ một phóng viên hoặc thành viên khác từ đội ngũ nhân viên của bạn.

• Facebook: Người dùng có thể nhận xét về câu chuyện của bạn và chia sẻ chúng với bạn bè của mình, Facebook là một nơi mà bạn thường thấy nhiều người sử dụng để tương tác với khán giả của họ. Mọi người có thể nói về những câu chuyện họ đã nhìn thấy thông qua trang Facebook của bạn.

* Lời bình:
- Việc số 1: Là tập trung thời gian, công sức và trí tuệ xây dựng trang Web, blog của danh nghiệp hay cá nhân "đủ tầm" nhận diện và gia tăng thương hiệu: "Ngôi nhà, cửa hàng" chính thức của mình, mình là "Ông chủ", mình "toàn quyền" quyết định.

- Việc số 2: Phát triển Facebook chỉ mang tính cá nhân là chủ yếu, doanh nghiệp không nên chú trọng nhiều, nếu tập trung phát triển sẽ mất thời gian, công sức, thậm chí có thể bị khóa tài khoản, hoặc bị giảm tương tác nếu mình có ý đồ bán hàng hay thả link trên đó... Ngay lập tức. Khi đó bao nhiêu công sức đều đổ biển hết, Vì bạn không phải là "người làm chủ" cuộc chơi, mình chỉ là người ăn theo nói leo, là kẻ "bán hàng rong" ở rạp hát FaceBook mà thôi!


- Việc số 3: Bạn hãy trả lời câu hỏi: Bạn có muốn mình làm chủ hay làm thuê và làm giàu cho họ? Nếu bạn là khách hàng tiềm năng và mua hàng có giá trị lớn bạn chọn ai?
Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 



* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: