Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
14.2.20

#1: "Tiền không giờ thiếu", dù đôi khi họ không có đủ…

Người giàu không ngần ngại phát triển tương lai kể cả từ tiền của người khác. Nếu có ý tưởng tuyệt vời nhưng lại không đủ tiềm lực tài chính, họ sẽ tìm đến những người có thể giúp họ biến việc này thành hiện thực.

Câu hỏi được đặt ra ở đây là "Thứ này có đáng mua, có đáng đầu tư hay theo đuổi không" mà thôi. Nếu có, họ biết tiền luôn sẵn sàng. Vì ngoài kia còn nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm các cơ hội đầu tư tuyệt vời, cùng với những người thực hiện xuất sắc để giúp số tiền của họ sinh lời.

Khi bạn ra quyết định, mọi nguồn lực sẽ hỗ trợ

#2: "Hiện thực hoá các ý tưởng" 

Để trở thành một người thành công, bạn không thể chỉ có những ý tưởng tuyệt. Bạn phải biết cách biến những ý tưởng ban đầu thành kế hoạch ngắn hạn – dài hạn và cách thức để hiện thực hóa những điều đó.

Người thành công thường dành nhiều thời gian để suy nghĩ về ý tưởng mới, tạo ra sự khác biệt và phát triển những góc nhìn. Dựa trên nhiều cách tiếp cận khác nhau, họ sẽ hiện thực hóa các ý tưởng thành những điều mới mẻ, thú vị, đột phá.

Đừng chỉ "nghĩ", hãy biến suy nghĩ thành hiện thực

#3: Nói "không" với sợ hãi

Những người vĩ đại có tư duy đạt đến mức độ mà nỗi sợ không còn tồn tại. Ở cấp độ đó, mọi thứ dường như đều khả thi. Mọi giấc mơ mà người khác coi là hoang đường đều có thể thực hiện được một cách đáng ngạc nhiên.

Để làm được điều này, bạn sẽ phải sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình, học cách cảm thấy thoải mái và thích nghi trong môi trường đầy biến động. 

Áp lực và khó khăn sẽ giúp bạn học hỏi được rất nhiều thứ. Đồng thời đúc kết thêm những kinh nghiệm quý báu cho riêng bản thân mình. Nếu ai cũng mãi sống trong vùng an toàn của mình, có lẽ nhân loại đã không thể tiến bộ được đến ngày hôm nay. 

Nỗi sợ sẽ là thứ kìm hãm bạn trên mọi con đường

#4: "Sáng tạo ra những điều mới"

Không quan trọng bạn đang làm công việc gì, chỉ cần đó chính là lẽ sống của cuộc đời bạn. Nếu bạn vẫn không thể tìm được những ý tưởng mới lạ trong công việc. Hãy tự hỏi bản thân rằng mình đã thật sự hết mình với nó hay chưa. 

Những ý tưởng mới sẽ luôn đến khi bạn hết mình và tận tuỵ với công việc của mình. Ý tưởng mới sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên hiệu quả hơn và tốt hơn. Hãy luôn tư duy "think outside the box", bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả mà nó mang lại. 

Thành công cần sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng

#5: "Tạo lập những thói quen tốt"

Thành công không phải vận may từ trên trời rơi xuống, cũng không tự nhiên mà xuất hiện. Cần phải bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhất trong công việc và cuộc sống hằng ngày. 

Hầu hết những người thành công thường tạo cho mình những thói quen lặp đi lặp lại và sẽ chỉ thay đổi khi cần thiết. Tập thể dục, chơi thể thao, đọc sách, ghi chép thường xuyên,… cũng là những thói quen tích cực giúp cơ thể và tâm trí của bạn luôn được làm mới và hoạt động linh hoạt. 

Bên cạnh đó, bất kỳ ai trong chúng ta cũng nên có cho mình một tài lẻ. Đàn, nhảy, hát, vẽ,… sẽ là những tài lẻ không chỉ giúp bạn thư giãn, sáng tạo mà còn mang lại những điều thú vị hơn cho các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn. 

#6: Ham học hỏi

"Người thành công không ngừng học hỏi, kẻ thất bại làm việc theo bản năng".

Họ là những người có thể học suốt đời. Họ đề cao tinh thần học tập và luôn tôn trọng những người họ có thể học hỏi được từ người đó. 

Hãy nhớ rằng: "Nếu bạn cho rằng mình đã biết hết tất cả mọi thứ, bạn sẽ không học được gì cả". Hãy phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực, bạn có thể học được ở những người xung quanh không chỉ là kiến thức mà còn là kinh nghiệm.

Biết cách học hỏi bạn sẽ tạo ra những thành công lớn hơn. 

Kể cả những thiên tài xuất chúng nhất cũng không bao giờ ngừng học

#7: Tập trung vào các mối quan hệ

Những người thành công, đặc biệt là các doanh nhân thành đạt nhất thường phát triển mạng lưới các mối quan hệ bền chặt với những người họ làm việc cùng. Một khi sự tin tưởng, gắn kết lẫn nhau được xây dựng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn trong việc tạo dựng thành công. 

Sự thật là có rất nhiều công ty hợp tác với nhau và cùng tạo nên thành công dựa trên các mối quan hệ này. Bạn có thể dễ dàng thấy được các thương vụ hợp tác, đầu tư kinh doanh giữa các doanh nghiệp, công ty lớn. Nếu bạn là người chỉ biết chăm chăm vào chính bản thân mình mà không xây dựng mối quan hệ xung quanh mình, bạn sẽ mãi là một người kinh doanh đơn lẻ và sẽ gặp nhiều bất lợi trên thương trường do chính mình tạo ra.

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: