Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.2.20

CÂU CHUYỆN STARTUP CÔNG NGHỆ VÀ VĂN HOÁ KINH DOANH CỦA NGƯỜI SINGAPORE

Chào mọi người, rất hân hạnh được làm quen. Mình là Hoàng Anh - Quản lý vận hành của công ty LOOP Smart POS - Startup Công nghệ của Singapore phát triển nền tảng bán hàng thông minh và chăm sóc khách hàng trong ngành F&B. 

Sau gần 2 năm gắn bó với LOOP và có cơ hội được học hỏi và làm việc với anh Alvin Koh - CEO của LOOP, doanh nhân trẻ người Singapore đã chọn Việt Nam làm điểm đến để đầu tư với lý tưởng mang công nghệ tiên tiến để phát triển ngành dịch vụ đồ ăn và đồ uống F&B màu mỡ và tiềm năng. Mình đã thấy rút ra được rất nhiều văn hoá kinh doanh và phong cách làm việc quý giá của người Singapore. 

Người Singapore không chỉ đươc biết đến là một đất nước xanh sạch đẹp mà còn là trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất của Châu Á. Một trong những yếu tố dẫn đến sự thành công của đảo quốc sư tử không thể không nhắc tới đó là văn hóa làm việc của các doanh nghiệp Singapore.

1/Tuân thủ các nguyên tắc:

Singapore là một đất nước được biết đến với rất nhiều quy tắc, không chỉ trong cuộc sống hằng ngày mà tại các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. Những người làm việc trong doanh nghiệp thường phải tuân thủ theo đúng nguyên tắc dựa trên quan điểm của nhà lãnh đạo. Trong thời buổi của nền kinh tế hội nhập và mở cửa, người Singapore đặc biệt rất khuyến khích những người có sự sáng tạo để góp phần vào sự phát triển doanh nghiệp chung.

2/Coi trọng tính tập thể:

Cũng giống như các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á khác, các doanh nghiệp ở Singapore rất chú trọng đến làm việc tập thể vì họ cho rằng chỉ có làm việc tập thể mới mang đến hiệu quả cao nhất. 

Tuy vậy, một điểm cực hay khi áp dụng vào môi trường Startup, đặc biệt là start up công nghệ như LOOP, môi trường trẻ trung, năng động gồm các nhân sự 9x, tuổi đời còn rất trẻ nhưng có khát khao phát triển bản thân và tiềm năng. Các bạn trẻ đều rất cá tính và liều lĩnh, muốn thách thức bản thân khi chọn gắn bó với startup nên doanh nghiệp cũng rất chú trọng đẩy cơ hội đến từng cá nhân, trao cơ hội để phát triển toàn diện.

3/Địa vị và quyền lực trong doanh nghiệp:

Khoảng cách về quyền lực sẽ không có hoặc rất ít tồn tại, khá là bình đẳng. Cấp trên thường sẽ hỏi ý kiến của cấp dưới và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của cấp dưới khi cấp dưới chưa đồng tình với ý kiến của mình.

4/Tôn trọng và trung thực:

Trong kinh doanh người Singapore thường tránh những hành động như: nói xấu, xúc phạm người khác… để không gây ra những hậu quả đáng tiếc. Tôn trọng từng cá thể.

Ngoài ra cũng đề cao tính trung thực. Nói không với những tình trạng gian lận, luồn cúi mà chỉ chú trọng vào kết quả mang lại và năng lực làm việc.

5/ Trí lực là điều kiện tiết yếu:

Không quá đề cao bằng cấp đại học, chứng nhận cử nhân mà đề cao tư duy và khả năng học hỏi, sẵn sàng đón nhận thử thách. 
Tại LOOP có khá nhiều nhân sự bỏ học Đại học, không có bằng cấp nào trong tay nhưng cái đề cao hơn khả là tư duy nhận thức, khả năng chuyển mình và phát triển bản thân từ đó mang lại giá trị, tạo thành quả trong công việc.

Rất vui khi được làm quen với mọi người và hân hạnh khi được có cơ hội cafe trò chuyện sâu hơn để lắng nghe câu chuyện kinh doanh của mọi người!

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!


Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: