Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.2.20



Giàu có thịnh vượng của 5% dân số thế giới làm 95% dân số còn lại cơ cực vì sự đấu đá tranh giành vào cái tỉ lệ xa hoa đó.

Ví dụ: 1 chiếc xe 10 tỷ sẽ tương đương khoảng 500.000 kg gạo (gạo xịn 20k/kg) tốn bao nhiêu công sức đất đai trồng nên?

Một người sống khoảng 60 tuổi x 365 ngày sống bằng 1kg gạo/ngày = khoảng 20-25.000 ngày.

Hãy tưởng tượng mua 1 chiếc xe 10 tỷ là tương đương 2 người ăn cơm cả một đời người.

Ví dụ 2: thiên nhiên ban tặng cho mọi người 1 cây cổ thụ cả trăm năm và bị biến thành bàn ghế tủ kệ xa xỉ trong 1 vài ngày để phục vụ cho 1 vài người với số tiền đủ nuôi sống cả 1 đời 1 con người.


Ví dụ 3: thiên nhiên là tự nhiên nhưng vẫn có sự phát triển cân bằng. Thời con người còn là bộ lạc, thiên nhiên vẫn tự sinh tự diệt nhưng muôn loài ko tuyệt chủng con nào cây nào. Con người phát triển IQ và tham vọng cái ăn mặc và gái nên chiến tranh từ đó. Và thiên nhiên tan nát từ đó. Ngày nay họ lo "sợ" thiên tai như "đại hồng thuỷ" cái thời trái đất chưa ổn định và đẩy loài người hiện tại rơi vào cái "sợ" trái đất sắp nổ tung, ...

Họ công bố nạn thất nghiệp giảm chỉ làm cho họ giàu hơn và số người tham gia phục vụ lợi ích "tư bản" càng nhiều hơn và vòng xoáy cuộc đời con người lao vào đồng tiền.

Trong khi mẹ thiên nhiên càng kiệt sữa, bố mặt trời càng giảm tuổi thọ. Vũ trụ xung quanh đang mất năng lượng dần.

Họ vẽ ra chiến tranh người hành tinh, tai hoạ .... và đi tìm hành tinh khác để đưa 5% dân số này chạy trốn khi cần. Chúng biến nhà trường thành lò đào tạo robot người và công nhân nông dân thành đầy tớ mạt hạng. Những nơi phù phiếm hoặc những công trình phá hoại thiên nhiên.

Tại sao đất nước Việt Nam mênh mông rộng lớn rừng vàng biển bạc ăn ko hết. Chúng ta hàng ngàn năm văn hiến an nhiên, sống tự do tự tại, an cư lạc nghiệp bao đời nên tạo ra 64 dân tộc và hàng trăm thứ tiếng và giọng nói đặc vùng miền, văn hoá đặc sắc. Chúng ta thực sự hạnh phúc và khát khao tự do nên chúng ta mới chiến thắng kẻ xâm lược mạnh.

"Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao". Hy vọng sự tích cực được lan truyền

khoảng chục năm gần đây người ta quay về lại với thiên nhiên hơn, ăn chay nhiều hơn, sống vì sức khoẻ nhiều hơn, giáo dục con cái theo thể chất nhiều hơn là nhồi những ước mơ kĩ sư bác sĩ, du hành vũ trụ,... hãy để con người được phát triển theo tự nhiên.

Ví dụ Tâm niệm sống đơn giản lại:

Ăn: miễn no khoẻ (tô bún nhà nấu 20k ăn nhà hàng 100k ???) Mặc: miễn là ấm và thoải mái (ví dụ đẹp chứ ko cần mắc tiền) Ở: nhà mục tiêu nhà đất mỗi gia đình 200-500m2 có đủ phòng cho từng thành viên và không gian sống, ko cần đồ đạc xa xỉ miễn có đủ, vị trí nhà nơi phù hợp. Xe: đừng quá đam mê hay theo sang chảnh. Phù hợp với nhu cầu đi lại an toàn thôi. Chơi: chơi với thiên nhiên và vận động ngoài trời nhiều hơn. Hạn chế xem mấy gameshow giải trí hay mấy thể loại làm con người thèm khát hào quang,.... Sống: được làm cái mình thích, chọn cái mình cần, thêm bạn bớt thù, hoà nhập chứ ko hoà tan,.. Yêu thương: quan tâm những người xứng đáng với mình.

Phát triển: Nâng cao Trí - Tâm - thể chất


Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!


Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: