Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.2.20

VietnamSofa.Com - Ý Tưởng Kinh Doanh và Dịch Vụ Bọc Nệm Và Đồ Gỗ - Sofa :Mỏ Vàng Cho Người Tài Năng
 

Công việc hàng ngày đem đến cho chúng ta rất nhiều sự mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Mỗi khi vào quán nhấm nháp một tách cafe hoặc khi về đến nhà được ngả lưng vào một chiếc ghế với tấm nệm êm ái thật là thoải mái. Nhu cầu sử dụng nệm trong các quán cafe rất lớn, thêm vào đó là các gia đình muốn tận dụng lại bộ sofa cũ đã bị rách nệm cũng rất cần thay một tấm nệm mới. Từ đó mà ý tưởng kinh doanh dịch vụ Bọc Nệm Và Đồ Gỗ - Sofa trở thành ý tưởng phục vụ nhu cầu thị trường rất lớn.

 
Ý tưởng kinh doanh và dịch vụ Bọc Nệm, Đồ Gỗ - Sofa - là gì?VietnamSofa.Com, Đây là một ý tưởng phục vụ các quán cafe, xưởng mộc và các gia đình với nhu cầu bọc nệm vào ghế. Một số quán cafe sử dụng ghế bằng kim loại không tạo được cảm giác thoải mái cho khách khi ngồi luôn có nhu cầu tìm mua hoặc bọc nệm trực tiếp vào ghế. Hay một số xưởng mộc chỉ tập trung sản xuất sản phẩm, còn khâu bọc nệm thì họ liên kết với một đơn vị bên ngoài.

Đôi khi một số gia đình, nệm trên ghế ngồi hay sofa của họ bị rách hoặc hư hỏng nhưng họ không muốn mua một bộ ghế hoàn toàn mới cũng sẽ tìm thay một tấm nệm mới.

ý tưởng kinh doanh và dịch vụ Bọc Nệm, Đồ Gỗ - Sofa
 

Dịch vụ Bọc Nệm Và Đồ Gỗ - Sofa
Tiềm năng của ý tưởng kinh doanh dịch vụ Bọc Nệm Và Đồ Gỗ - Sofa:

Hiện nay, người dân đang có xu hướng chuyển dần sang các đồ dùng nội thất bằng gỗ do sự sang trọng mà nó mang lại nên các xưởng gỗ mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên, một số xưởng gỗ không muốn thành lập một bộ phận nệm bên trong công ty nên họ chuyển công đoạn này ra một đơn vị cung cấp dịch vụ bọc nệm bên ngoài.

Một số quán cafe cũng cần thay mới các tấm nệm trên ghế ngồi của khách hàng nhằm tạo sự thoải mái và thu hút nhiều người đến quán hơn cũng sẽ tìm đến dịch vụ bọc nệm. Họ không muốn mua mới một bộ ghế vì chúng vẫn còn dùng được và nhằm tiết kiệm chi phí.


Một số gia đình có con nhỏ, do sơ ý mà các bé làm rách nệm trên sofa gây mất mỹ quan của gian phòng. Cũng như các quán cafe, họ không mua mới một bộ sofa vì tiết kiệm. Từ đó mà ý tưởng kinh doanh dịch vụ Bọc Nệm Và Đồ Gỗ - Sofa ngày càng trở nên cần thiết.

ý tưởng kinh doanh dịch vụ Bọc Nệm Và Đồ Gỗ - Sofa
VietnamSofa.Com, Dịch vụ Bọc Nệm Và Đồ Gỗ - Sofa phục vụ cho các quán cafe
Cần làm gì để thực hiện ý tưởng táo bạo này?

Trước hết, bạn cần có một chút kiến thức về nghề may. Hoặc chí ít là có người quen rành về lĩnh vực này. Để bọc được các tấm nệm vào ghế mà không bị bung ra một cách dễ dàng thì kiến thức về may sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Trong trường hợp bạn chưa có kiến thức này thì nên tìm hiểu và quan sát các ghế có nệm xem họ bọc như thế nào.
VietnamSofa.Com, Một chút kiến thức về gỗ cũng rất tốt bởi đôi lúc chúng ta phải xem xét loại gỗ nào thích hợp với loại vải bọc nệm nào. Bạn cũng nên chuẩn bị một số vật dụng để làm dịch vụ Bọc Nệm Và Đồ Gỗ - Sofa như máy bắn vít, máy bắn kim, keo dán… phục vụ cho công việc.

ý tưởng kinh doanh dịch vụ Bọc Nệm Và Đồ Gỗ - Sofa:

Tìm mua những vật dụng cần thiết

Như vậy, có thể thấy, ý tưởng kinh doanh dịch vụ Bọc Nệm Và Đồ Gỗ - Sofa là một công việc không mấy đơn giản. Tuy nhiên nếu bạn có kiến thức về ngành may và gỗ thì sẽ là một lợi thế. Hơn nữa, khi tham gia thị trường này, bạn sẽ không sợ bị cạnh tranh bởi các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này rất ít. Cùng với nhu cầu luôn luôn lớn thì đây đích thực là một mỏ vàng mà bạn nên tìm hiểu qua.


Nếu biết kinh doanh online kèm offline, kết hợp maketing đa kênh FB, zalo, ...  số lượng khách hành sẽ đông đúc, nhiều khách là nhiều tiền, chả mấy chốc bạn sẽ thành tỉ phú... Từ ý tưởng đó tên miền VietnamSofa.Com được mua và phát triển ý tưởng làm web, blog nâng cao doanh số cho lĩnh vực này ... Hãy hợp tác khi bạn có nhu cầu, đừng ngại nhé!

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: